ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิปชี้เจ็บเข่าดีขึ้นยังไม่หายขาด-รับเมย์ดูแลดีที่สุด

ชนาธิปชี้เจ็บเข่าดีขึ้นยังไม่หายขาด-รับเมย์ดูแลดีที่สุด

Posted 03/07/2016 by siamsport

''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะเอสซีจี เมืองทองฯ เผยเส้นเอนเข่าอักเสบ หมอสั่งให้พักมา2 อาทิตย์ตอนนี้ดีขึ้นและด้วยโปรแกรมเตะชุกต้องฝืนลงเล่นเพื่อทีม รับเมย์-พิชญ์นาฏ ดูแลดีที่สุด และรู้สึกโล่งอกผ่านมรสุมความรักมาได้ ไม่แคร์เรื่องที่ถูกเม้าส์มอยและไม่นอยด์เจอคนคอยซ้ำเติม เชื่อทุกคนรู้ว่าเราเป็นอย่างไร

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย และสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดที่ไปร่วมกิจกรรม"เป๊บซี่ ผนึก สวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน" เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา และได้เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บที่หัวเขาและชีวิตความรัก

"บาดเจ็บที่เข่า พักมา 2 อาทิตย์ แต่ไม่ถึงกับเอ็นฉีก หรือขาด แค่เส้นเอ็นอักเสบ ตอนนี้ดีขึ้นแต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ และด้วยโปรแกรมเตะชุกเราก็ต้องฝืนลงเล่นเพื่อทีม ตอนนี้ต้องดูแลตัวเอง หมอบอกให้พักทานยา ทานนม"

ต่อคำถามที่ว่าตอนนี้มีคนมองว่าฟอร์มตก "เจ" บอกว่า "คนเราก็เหมือนโดนซ้ำเติม คนจ้องจับตาเยอะ แต่ผมไม่ค่อยใส่ใจ นี่ขนาดว่าไม่ใส่ใจนะ แล้วสิ่งที่ผมทำมาหล่ะ เล่นไม่ดีเกมเดียว พูดกันทั้งวัน เรื่องของเราแพ้ด้วยเมื่อวาน เสียอารมณ์เลย(หัวเราะ)"

ดาวเตะร่างเล็กยังเปิดเผยถึงเรื่องความรักด้วยว่า"เมย์ดูแลดีที่สุด(ยิ้มเขิน) พาไปหาหมอบ้าง ไม่ใช่เขาดูแลคนเดียว มีครอบครัวผมด้วยที่ดูแล ครอบครัวก็ต้องดูแลผมอยู่แล้ว และแฟนผมก็ต้องดูแลอย่างดี(ยิ้มเขิน)

"มนุษย์เรา 60 ล้านคน ก็ 60 ล้านความคิด ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจะไปแคร์คนอื่นทำไม เราแคร์คนที่เรารัก และรักเราก็พอแล้วครับ ไม่ว่าใครจะมาทำอะไร มาแฉอะไรผมก็เฉยๆ ความจริงใจของเขาทำให้เรามั่นใจคบเป็นแฟน กับหลายคนที่กลัวว่าคบกับเมย์แล้วฟอร์มตก ถ้าเป็นอย่างนั้นผมคงตกมานานแล้วครับ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปงโกลล์''อดีตแข้งหงส์บินตรวจร่างกายกับชัยนาท
    ชัยนาท ฮอร์นบิล เตรียมสร้างความฮือฮาในลีกสูงสุด!!! หลังจากคว้าตัว ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ มาร่วมทีม โดยอดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' จะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายวันที่ 4 ก.ค.นี้
  • เฮเบอร์ตี้ซัดสั่งลา!ราชันมังกรเปิดรังอัดกิเลนผยอง3-1
    เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส ซัดประตูแรกเป็นประตูสั่งลาก่อนย้ายทีม ช่วยให้ "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดรังเอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไป 3-1 คว้าสามคะแนนเต็ม ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2559
  • ซิโก้เชื่อมือสโมสรรักษาความฟิตนักเตะได้ดี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" ยักไหล่กับโปรแกรมที่อัดแน่น เนื่องจากเห็นได้ชัดว่านักเตะอยู่ในมาตรฐาน ไม่มีอาการล้าหรือแผ่วออกมาให้เห็น เชื่อมือทุกต้นสังกัดจะช่วยรักษาสภาพความฟิตของพ่อค้าแข้งได้อย่างแน่นอน
  • ราชบุรีฟัดเอสซีจีฯสถิติเป็นรอง...วัดคมดาวยิงแซมบ้าเฮเบอร์ตี้-คลีตัน
    เกมไทยลีกนัดที่ 20 ของฤดูกาลที่จะตะบันแข้งกันวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. 59 นี้มี 1 คู่ที่น่าสนใจโดย "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะเปิดรังเหย้าตัวเองอย่าง มิตรผล สเตเดี้ยม ต้อนรับการไปเยือนของจ่าฝูงขณะนี้อย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สถิติที่ผ่านมาในการพบกันในศึกไทยลีกของทั้งคู่เป็นอย่างไรบ้างไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »