ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รอมานาน!ชิรูด์รับโอกาสทองได้แก้แค้นเยอรมนี

รอมานาน!ชิรูด์รับโอกาสทองได้แก้แค้นเยอรมนี

Posted 04/07/2016 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกคนสำคัญทีมชาติฝรั่งเศส รับการได้พบกับ เยอรมนี ในรอบตัดเชือก ศึกยูโร 2016 เป็นเรื่องดีมากๆ เพราะจะได้มีโอกาสลบล้างความเจ็บปวดที่พวกด๊อยท์ชเคยเขี่ยพวกเขาตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2014

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ประกาศก้องต้องการแก้แค้น เยอรมนี หลังทั้งสองทีมต้องโคจรมาพบกันในรอบรองชนะเลิศ  ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ดินแดนน้ำหอม ในวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคมนี้

หัวหอกจากค่าย "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดยอดซัด 2 ประตูในแมตช์ที่ทัพ "ตราไก่" ไล่ถล่ม ไอซ์แลนด์ 5-2 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา โดย ชิรูด์ ยอมรับว่าการได้พบกับ เยอรมนี ถือเป็นเรื่องดีเยี่ยม เพราะจะทำให้พวกเขาได้ลบล้างความเจ็บปวดที่ต้องแพ้ "อินทรีเหล็ก" ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2014

ชิรูด์ แสดงความเห็นว่า "พวก เขาเป็นแชมป์โลก และพวกเขาก็มักจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ เป็นประจำ เราเต็มไปด้วยแรงปรารถนาที่จะได้สู้ และหวนนึกถึงสิ่งทีเกิดขึ้นในฟุตบอลโลก (แพ้ 1-0) เราเคยเอาชนะพวกเขาที่นี่ในเกมอุ่นเครื่อง (2-0 เดือนพ.ย.) แต่มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง"

"ผม หวังว่าที่มาร์กเซย, ชาวฝรั่งเศสจะตื่นเต้นเหมือนกับที่พวกเขาได้เจอในวันนี้ (ในปารีส เกมพบไอซ์แลนด์) และจะให้การหนุนหลังเราตลอดทั้งเกม เราโชคดีพอสมควรที่ได้เล่นในรอบรองชนะเลิศต่อหน้าแฟนบอลบ้านเกิด ผมภูมิใจมากๆ กับสิ่งที่ทีมชุดนี้ประสบความสำเร็จ และผมหวังว่านี่จะเป็นอีกครั้งที่เราจะได้ผลการแข่งขันที่เหมาะสม"

ส่วนฟอร์มการเล่นของตัวเองนั้น ชิรูด์ เปิดใจว่า  "จากมุมมองของผมแน่นอนว่าผมพอใจมากๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้อีกแล้ว ผมมีความสุขร่วมกับทีม ครอบครัวของผม และชาวฝรั่งเศสทุกคน ผมไม่รู้ว่านี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมที่เล่นให้กับฝรั่งเศสหรือ เปล่า ผมเคยทำผลงานได้ดีในเกมอื่นๆ แต่บางทีในเกมฟุตบอลโลก 2014 และ ยูโร 2016 ผมโชว์ฟอร์มได้ดีเยี่ยมมากๆ"

"ผม รู้สึกว่าสภาพร่างกายแข็งแกร่งตั้งแต่ต้นเกม ก่อนหน้านี้เรามักจะเริ่มต้นได้แย่ และเราเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้แล้ว เราจำเป็นต้องรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป เราเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มตั้งแต่นาทีแรก และเราเต็มไปด้วยความเฉียบคมมากๆ" หัวหอกมาดเข้ม ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »