ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทะเลสมุยจืด!! ใบเตย อวดหุ่นแซบซี๊ดเย้ยความโสด???

ทะเลสมุยจืด!! ใบเตย อวดหุ่นแซบซี๊ดเย้ยความโสด???

Posted 04/07/2016 by mthai

ทะเลสมุยจืด!! ใบเตย อวดหุ่นแซบซี๊ดเย้ยความโสด???

ยังไม่เต็มปากเต็มคำจากเจ้าตัวเท่าไร สำหรับกระแสข่าวเลิกราของนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม กับแฟนหนุ่มอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล แว่วๆ ว่าความรักสะบั้นลงแบบสายฟ้าแลบแทนที่จะได้ตบแต่งกันอย่างที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ถามไถ่เจ้าตัวก็ไม่คอนเฟิร์มว่าเลิกจริงอ๊ะเปล่า กล่าวเพียงแต่ว่า 'ไม่ค่อยโอเค' แหมมม...พูดได้แค่นี้ประชาชีก็เลยฟังธงกันไปเองว่ากระแสเลิกราครั้งนี้น่าจะมีความโปรโมตเพลงใหม่แฝงอยู่

แต่ล่าสุดตอกย้ำความร้าวฉานให้ชัดเจนขึ้นมาอีกนิด เมื่อสาวเจ้าหนีบแก๊งเพื่อนฝูงลัลลาท้าฤดูฝนกันไกลถึงเกาะสมุย อวดหุ่นแซบๆ ซี๊ดๆ ให้ทะเลสวยๆ จืดชืดไปในบัดดล ลงรูปหุ่นเซี๊ยะๆ ให้หนุ่มๆ ได้สูบอย่างละลานตาอีกด้วย แต่สะกิดต่อมเผือกที่สุดก็เห็นจะเป็นแฮชแท็กส่อแววสถานะโสดที่เจ้าหล่อนโพสต์ใส่ใต้ภาพว่า #chaneesodesodeatsamui  นี่แหละ เห็นแล้วก็อดมโนไม่ได้ว่าเลิกจริงแน่ เลิกของแท้ไม่โปรโมตใช่ไหมเอ่ย เอ้า!! จุดนี้เลิกไม่เลิกอีกสักพักเดี๋ยวก็รู้ แต่หุ่นเซ็กซี่แซบเวอร์แบบนี้ ชะนีน้อยชะนีใหญ่เห็นแล้วอิจฉาหนักมากกกก...นะรู้ไหม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดกว่านี้มีอีกมั้ย รวม GIF สายเด้งแจ่มๆ จัดให้เต็มๆ ตาเลย
    เด็ดกว่านี้มีอีกมั้ย รวม GIF สาวสวยสุดเซ็กซี่ สายเด้งแจ่ม ๆ จัดให้แบบเต็ม ๆ ตากันเลยทีเดียว งานนี้มองกันไปเพลิน ๆ เพราะสาว ๆ แต่ละคนล้วนหุ่นสะบึ้ม อึ๋มทะลักกันแบบไม่มีใครยอมใครเลย
  • ซี้ดเลย ! น้องอลิส บนปก FHM อวดสัดส่วนน่าเจี๊ยะ เซ็กซี่มากกก
    ซี้ดเลย ! ภาพล่าสุดของ น้องอลิส เน็ตไอดอลสาวสวย บนปกนิตยสาร FHM กับการถ่ายแบบสุดแซ่บ อวดสัดส่วนน่าเจี๊ยะ ที่ดูยังไง๊ยังไงก็เซ็กซี่มากกก แถมด้วยภาพน่ารัก ๆ จากอินสตาแกรมของ น้องอลิส ก็แลดูแจ่มไม่เบาอีกด้วย
  • ฮอตปรอทแตก! ‘นุช GND’ อวดหุ่นเซี๊ยะ
    เรียกได้ว่าช่วงนี้อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ถี่ยิบ สำหรับสาว “นุช” นันทภัค พลวรัตน์ หรือ นุช GNDบอกได้เลยใครที่ติดตามอินสตาแกรมของเธอต้องเลือดพุ่งกระฉูด เสียเลือดไปตามๆ กัน เพราะเธออัพรูปเซ็กซี่ เอ็กซ์มาก ในรูปอิริยาบถต่างๆ หน้าอกหน้าใจก็อึ๋ม ยั่วยวนชวนละลาย ในชุดว่ายน้ำกางเกงยีนส์ขาสั้น พร้อมโชว์กางเกงใน จนหนุ่มๆ หลายคนต้องร้องอือฮือเชียวละ
  • เผลอยังแซบ! ‘แก้ม-กวินตรา’ อวดเต้าล้น
    พอมีภาพหลุดกำลังเซ็ตผม ทำเอานางเอกสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย เมื่อเร็วๆ นี้ สาวแก้ม-กวินตรา คัมแบ็คเซ็กซี่อีกครั้งกับการถ่ายแบบของหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง งานนี้สาวแก้มจะถ่ายแบบเซ็กซี่คอนเซ็ปต์แซบถึงทรวงขนาดไหน ต้องรอติดตามกันต่อไป และอย่าลืมอุดหนุนสยามบันเทิง ในเซ็ตสาวแก้ม-กวินตราด้วยนะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »