ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ครึกครื้น!แข้งหงส์รวมพลซ้อมเตรียมลุยศึกซีซั่นใหม่แล้ว

ครึกครื้น!แข้งหงส์รวมพลซ้อมเตรียมลุยศึกซีซั่นใหม่แล้ว

Posted 05/07/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลับมารวมพลซ้อมที่เมลวู้ดแล้วเพื่อเตรียมทีมลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น2016-17 โดยนักเตะหน้าใหม่อย่าง ลอริส คาริอุส, โจเอล มาติป, ซาดิโอ มาเน่ มารายงานตัวซ้อมพร้อมด้วย มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่กลับมาจากเอซี มิลาน หลังหมดสัญญายืมตัว

        โดย"หงส์แดง"มีคิวเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นนัดแรกเจอกับ ทรานเมียร์ โรเวอร์ส วันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!กรูยิชได้เวิร์คเพอร์มิต
    มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ได้ใบอนุญาตการทำงานในเมืองผู้ดีแล้ว แต่ยังต้องดำเนินขั้นตอนบางอย่างอีก ซึ่งอาจจะทำให้เจ้าตัวอดลงเล่นเกมอุ่นเกือกนัดแรกของทีมในช่วงปรี-ซีซั่น
  • 11.7ลป.!อูดิฯปัดข้อเสนอหงส์ขอฉกซีลินสกี้
    สื่อตีข่าว อูดิเนเซ่ จัดการปัดข้อเสนอ 11.7 ล้านปอนด์ ที่ ลิเวอร์พูล ยื่นคว้า ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ กองกลางอนาคตไกล แต่กลับตอบรับข้อเสนอในจำนวนเงินเท่ากันจาก นาโปลี ที่สนใจในตัวแข้งโปลด้วยเช่นกัน
  • หงส์แปะป้ายขายเบนเตเก้30ลป.
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวตั้งราคา คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าของทีม ไว้ที่ 30 ล้านปอนด์ ขณะที่นักเตะส่อแววถูกขายทิ้งในซัมเมอร์นี้ หลังไม่อาจทำผลงานได้ตามที่คาดหวังเอาไว้
  • เวนเกอร์ไม่ปิดโอกาสไปคุมอังกฤษ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ไม่ปิดโอกาสคุมทีมชาติอังกฤษ แต่ยืนยันจะไม่ทิ้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ไปก่อนเปิดซีซั่นแน่นอน บอกยังคงมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปีหน้า แต่ยอมรับงานกุมบังเหียน "สิงโตคำราม" เป็นความท้าทายอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »