ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบน-บาดสตูเบอร์ซ้อมปรี-ซีซั่นแล้ว

ร็อบเบน-บาดสตูเบอร์ซ้อมปรี-ซีซั่นแล้ว

Posted 05/07/2016 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน และ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ 2 แข้ง บาเยิร์น มิวนิค กลับมาซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นก่อนเพื่อนเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หลังทั้งคู่ไปยังซาเบเนอร์ สตราสส์ เมื่อวันจันทร์ เพื่อพิสูจน์ความฟิตของตัวเอง หลังเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้ต้องหมดสิทธิ์เล่นในช่วงปลายซีซั่นที่ผ่านมา

อาร์เยน ร็อบเบน และ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ 2 ดาวเตะตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ได้เริ่มต้นฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นก่อนเพื่อนร่วมทีมเป็นเวลา 1 สัปดาห์ หลังจากทั้งคู่ได้เดินทางไปยังซาเบเนอร์ สตราสส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มีกำหนดเริ่มต้นฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ หลังจากช่วงซัมเมอร์ ในวันที่ 11 กรกฎาคมนี้ แต่ ร็อบเบน กับ บาดสตูเบอร์ ได้กลับมาซ้อมก่อนหน้านั้น 1 สัปดาห์ โดยทั้งคู่ต่างหวังที่จะเรียกความฟิตกลับมาก่อนฤดูกาล 2016-17 เปิดฉากขึ้น

ร็อบเบน ต้องพักยาวมาตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม กับอากาบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ขณะที่ บาดสตูเบอร์ ข้อเท้าหักในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมาสมบูรณ์เต็มที่แล้ว แต่ก็ต้องการแสดงให้ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนใหม่ บาเยิร์น เห็นถึงคุณภาพและความทุ่มเทของพวกเขา

สำหรับ ร็อบเบน วัย 32 ปี มีสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2017 และต้องการที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่สนกล่อมกอสซิแอลนี่ร่วมวงเสือใต้
    บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ลีกเยอรมัน ตกเป็นข่าวตามล่า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล มาเสริมแกร่งแผงหลัง แต่น่าจะกินแห้ว นักเตะไม่น่าจะย้ายทีม เพราะมีแววไปจองเก้าอี้สำรองแทน เมห์ดี้ เบนาเตีย นั่งดู เจอโรม บัวเต็ง เล่นกับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ มากกว่า
  • ชุดขาวทุ่มสุดตัว!ยื่น54ล.ปอนด์สู่ขออลาบา
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ดาวิด อลาบา ฟูลแบ็ก บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ หลังจากที่พวกเขาเริ่มลดความสนใจในตัว ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส แล้ว
  • ลือสนั่น!อันเช่เล็งสอยวารานร่วมก๊วนเสือใต้
    สื่อดังตีข่าว คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ล็อกเป้าดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า แต่คาด "ราชันชุดขาว" ไม่ปล่อยให้ง่ายๆ แน่
  • สื่อปูด!เบนาเตียจ่อลาเสือใต้ซบยูเว่
    สื่ออิตาลีตีข่าว "ม้าลาย" ยูเวนตุส จ่อแล้วที่จะได้ตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมก๊วน คาดค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »