ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นอยเออร์ชี้เบียร์ต้องระวังป็อกบา

นอยเออร์ชี้เบียร์ต้องระวังป็อกบา

Posted 07/07/2016 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน ชี้ ฝรั่งเศส ไม่ได้มีดีแค่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงฝีเท้าคมที่สามารถสร้างความชอกช้ำให้ "อินทรีเหล็ก" ในรอบตัดเชือก ยูโร 2016 เท่านั้น แต่ยังต้องระวัง ปอล ป็อกบา ที่คอยขับเคลื่อนเกมให้ "ตราไก่" อีกคนด้วย

    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทัพ "อินทรีเหล็ก" ว่า ฝรั่งเศส ไม่ได้มีนักเตะที่สามารถสร้างความอันตรายให้ "อินทรีเหล็ก" ลำบากใจเพียงคนเดียวแต่อย่างใด ก่อนที่ทั้งคู่จะมีคิวดวลกันในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบรองชนะเลิศ ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมืองมาร์กเซย วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคมนี้

    "ตราไก่" มีแนวรุกที่ค่อนข้างฉกาจฉกรรจ์เมื่อทำไปแล้วถึง 11 ประตูในรายการนี้ โดยที่ อองตวน กรีซมันน์ กำลังนำเป็นดาวซัลโวอยู่ที่ 4 ประตู แต่ นอยเออร์ มองว่า คู่แข่งไม่ได้มีดีแค่ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เท่านั้น แต่ต้องจับตา ปอล ป็อกบา กองกลางอนาคตไกลด้วย รวมถึง ดิมิทรี ปาเยต กับ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ที่มีผลงานโดดเด่นด้วยการซัดไปแล้ว 3 ลูกเท่ากัน

    จอมเซฟจาก บาเยิร์น มิวนิค วัย 30 ปี กล่าวว่า "ไม่ใช่แค่ กรีซมันน์ ที่อันตรายในจังหวะโต้กลับเท่านั้น แต่เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมในการรับมือเขาเช่นเดียวกับคนอื่นๆ อย่าง ป็อกบา เป็นต้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »