ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลิ่วรอบ8ทีม!บุรีรัมย์ฯบุกอัดเกษตรศาสตร์10ตัวสบาย2-0

ลิ่วรอบ8ทีม!บุรีรัมย์ฯบุกอัดเกษตรศาสตร์10ตัวสบาย2-0

Posted 07/07/2016 by siamsport

 

  "ปราสาท สายฟ้า"บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบ8ทีมสุดท้ายได้สำเร็จหลังเป็นฝ่าย บุกเอาชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่เหลือผู้เล่นแค่10คนไป 2-0 ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 6 กรกฎคม 2559

 

ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016  รอบ16ทีมสุดท้าย
วีนพุธที่ 6 กรกฎคม 2559
เกษตรศาสตร์ เอฟซี 0-2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 


          รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน ธเนศ ชูชื่น,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 คมชลัช เลขาวิจิตร,ผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 เรืองศักดิ์ หนูเผือก,ผู้ตัดสินที่ สุริยา หลีอินทร์,ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ณัฐ ศรีเสาวลักษณ์,ผู้ควบคุมการแข่งขัน ศรีพิทยา นวลนิรันดร์
    

          ที่สนามอินทรีจันทรสถิตย์ เป็นการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายระหว่าง เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 2 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากศึกโตโยต้าไทยลีก
          

          เปิดฉากเริ่มเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกเข้าใส่ทันที และน.13 ดีเอโก้ หลุยส์ ซานโต โหม่งบอลจะเสียบสามเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่ไปโดนมือชินดนัย วงษ์ประเสริฐ กองหลังเจ้าถิ่นที่เจตนาทำแฮนด์บอล ธเนศ ชูชื่น ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษพร้อมแจกใบแดงไล่ออกไป ม.เกษตรศาสตร์เหลือ 10 คน ก่อนที่จะเป็น ดีเอโก้ หลุยส์ ซานโต รับหน้าที่สังหารไม่พลาด บุรีรัมย์ฯออกนำ 1-0
          

          หลังจากนั้นยังเป็นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้มากกว่า และมีโอกาสบวกสกอร์เพิ่มหลายครั้ง แต่จบสกอร์ไม่เด็ดขาด จบครึ่งแรกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกมานำก่อน 1-0

 

          เข้าสู่ครึ่งหลังบุรีรัมย์ฯที่มีผู้เล่นมากกว่า ยังเป็นฝ่ายบุกเข้าใส่อยู่ข้างเดียว ขณะที่เจ้าถิ่นเน้นแพ็คเกมรับและรอโต้กลับ


          กระทั่งน.76 เชาว์วัฒน์ วีระชาติ เปิดเตะมุมมาที่เสาแรก อันเดส ตูนเนส โหม่งเข้าไปให้บุรีรัมย์ฯหนีห่าง 2-0 หลังจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะไป 2-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป
        
         
          วาทะโค้ช
         
          ชูศักดิ์ สุวรรณา กุนซือเกษตรศาสตร์ เอฟซี กล่าวว่า
“วันนี้ เราสู้เต็มที่แล้ว จุดเปลี่ยนอยู่ที่ใบแดงและจุดโทษช่วงต้นเกม จากที่ศักยภาพของเราเป็นรองอยู่แล้วก็กลับแย่ไปอีก ก็ไม่เป็นไรสู้ได้ขนาดนี้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว”
              

          อัฟชิน ก็อตบี้ เฮดโค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า “เรา ส่งผู้เล่นเต็มที่และไม่ประมาทคู่แข่ง แม้ว่าจะเป็นทีมในลีกภูมิภาคก็ตาม วันนี้เสียดายน่าจะยิงได้มากกว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นไรโดยรวมถือว่าเข้ารอบตามเป้า”
 
         
          แมน ออฟ เดอะ แมตซ์ : ดีเอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
              

          คะแนนความสามารถของนักเตะทั้งสองทีม
         
          เกษตรศาสตร์ เอฟซี : ภู มินิวัฒน์ ทุหา 6.5,โอฬาร ลิ้มสัมพันธ์สันติ 6.5(ชาติดนัย พริกสุวรรณ 5),อรรถพร บัวทอง 5(สุจินดา สิงหราช 6),ชินดนัย วงษ์ประเสริฐ 3,สนอง ชัยประโคม 6,เวหา โหงอ่อน 6,ดาเนียล เมโล 6.5,อบูบาก้า โคเน่ 6,ธาดา ทองท้วม 6,ธนา ปุ่นประโคน 6,สุขสยาม ชาญมณีเวช 6.5
               
          บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิว รักษ์ เทศสูงเนิน 6,สถาพร แดงสี 6,อันเดรส ตูนเนส 6.5,รูเบนนิลสัน ดา โรชา 6,ชิติพัทธ์ แทนกลาง 6,อนาวิน จูจีน 6,สุภโชค สาระชาติ 6,กษิดิศ ซีกฮาร์ท 6(อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ 6),เชาว์วัฒน์ วีระชาติ 6,ซากีรีน ตีกาสม 6,ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต 6.5

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัยนาทสอยกองกลางอยุธยาเสริมทัพอีกราย
    ความเคลื่อนไหวของทีม ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ทีมดังจากลีกสูงสุดในส่วนของการเสริมผู้เล่นยังคงมีเป็นข่าวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้สร้างความฮือฮาด้วยการเสริมผู้เล่นระดับบิ๊กเนมอย่าง ฟลอรอง ซินาม่า ปงโกลล์ อดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' ลิเวอร์พูล เข้ามาสู่ทีม
  • ซิโก้รับอาซาโนะฝีเท้าเจ๋งเหมาะแล้วร่วมทัพปืนใหญ่
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" รับฝีเท้าของ ทาคูยะ อาซาโนะ เหมาะกับการไปค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล หลังจากเห็นมาแล้วใน ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2016 อย่างไรก็ตามจะไม่ขอโฟกัสไปที่รายบุคคลของทีมชาติญี่ปุ่น เพราะระบบทีมเวิร์คของกองพลซามูไรบลูดีเยี่ยม ฉะนั้นจำเป็นต้องทำเกมรับให้กับทีมแน่นกว่าเดิม
  • ซิโก้ยกนิ้วปกเกล้าฟอร์มแจ่มหลังหายเดี้ยง
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นายใหญ่ "ช้างศึก" ยกนิ้วให้กับ ปกเกล้า อนันต์ ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาโชว์ผลงานให้กับ ชลบุรี เอฟซี แบบอร่อยเหาะ หลังจากยิงประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นกำลังหลักในการบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย
  • ตรวจร่างการผ่านฉลุย!ชัยนาทเปิดตัวปงโกลล์ร่วมทัพ
    ไร้ปัญหา ! ชัยนาท ฮอร์นบิล รวบ ฟลอรองต์ ซินามา ปงโกลล์ อดีตกองหน้าของ ''หงส์แดง'' เข้ารัง ''นกใหญ่'' เรียบร้อย ตามคาดหลังเจ้าตัวตรวจร่างกายผ่านฉลุยโดยมีความฟิตที่น่าพอใจมาก ด้าน เจ้าตัวมั่นใจเข้ามากู้วิกฤติทีมได้อย่างแน่นอน โดยจะประเดิมสนามในการไปเยือน ชลบุรี เอฟซีในสุดสัปดาห์นี้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »