ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Blake Lively สาวหุ่นแซ่บจาก The Shallows กับภาพเซ็กซี่ เห็นแล้วอยากเขมือบเธอทั้งตัว

Blake Lively สาวหุ่นแซ่บจาก The Shallows กับภาพเซ็กซี่ เห็นแล้วอยากเขมือบเธอทั้งตัว

Posted 07/07/2016 by siamsport

เบลค ไลฟ์ลี่ (Blake Lively) กับประมวลภาพสัดส่วนน่าเจี๊ยะของนักแสดงสาวสุดฮอตจากหนังเรื่อง The Shallows

ใครที่เป็นแฟนตัวยงของซีรีส์จากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเคยผ่านตากับเรื่อง Gossip Girl มาบ้าง ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตานางเอกสาวอย่าง เบลค ไลฟ์ลี่ กันเป็นอย่างดี เพราะเจ้าตัวเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากซีรีส์ดังกล่าวเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่หน้าตาก็สะสวย สัดส่วนก็ดี๊ดี จึงทำให้หนุ่ม ๆ แอบปันใจให้เธอได้ไม่ยาก โดยล่าสุด เธอมีผลงานหนังเรื่องใหม่ The Shallows ซึ่งแฟน ๆ ของเธอจะได้เห็นสาวเบลคในมาดสาวนักเซิร์ฟ ที่ต้องเผชิญหน้ากับฉลามยักษ์ที่แสนดุร้าย แน่นอนว่าคุณจะได้เห็นเธอใส่ชุดที่เน้นรูปร่างสุดเพอร์เฟคท์ ดังนั้นอย่าพลาดเชียวล่ะ !

แต่เห็นหุ่นดีแบบนี้ รู้แล้วใช่ไหมว่า เบลค แต่งงานและมีลูกกับ ไรอัน เรย์โนลด์ แล้ว 2 คน (คนที่สองยังอุ้มท้องอยู่นะ) ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าเธอยังดูสวยอยู่มาก ๆ แม้ปัจจุบันยังต้องอุ้มท้องไปออกงานโปรโมทหนัง งานนี้บอกเลยว่าผู้ชายทั่วโลกต่างอิจฉาไรอันที่มีภรรยาแซ่บเหลือหลายขนาดนี้จริง ๆ !

แล้วไหน ๆ เราจะได้มีโอกาสชมผลงานของ เบลค ไลฟ์ลี่ ในหนังเรื่อง The Shallows กันแล้ว เผื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย บิวท์อารมณ์ก่อนดู เราไปชมภาพความเซ็กซี่ของสาวฮอตรายนี้ช่วงก่อนตั้งครรภ์ที่กระปุกดอทคอมรวบรวมมาฝากกันก่อนเลยดีกว่าคร้าบบบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »