ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้กร้าวบอกฝอยทองไม่ใช่แค่เขาคนเดียว

โด้กร้าวบอกฝอยทองไม่ใช่แค่เขาคนเดียว

Posted 07/07/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส จาก เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้ทีมจะเริ่มต้นไม่ดี และเล่นผิดฟอร์ม แต่ทุกคนเชื่อมั่นว่าจะไปได้ไกลในยูโร 2016 หลังเชือด เวลส์ 2-0 ตบเท้าเข้ารอบชิงฯ เรียบร้อย แถมบอกแข้ง "ฝอยทอง" พิสูจน์แล้วว่า ทุกคนคือทีม ไม่ใช่ทีมข

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันทีม "ฝอยทอง" มีอะไรดีๆ มากกว่าตัวเขาแต่คนเดียว พร้อมโวลั่นมั่นใจมาตลอดว่าทีมเข้าชิงได้แน่นอน หลังจากล่าสุดเอาชนะทีม "มังกรแดง" เวลส์ 2-0 ศึกยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศ ที่ ลียง วันพุธที่ 6 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โรนัลโด้ โขกนำ 1-0 เป็นลูกที่ 9 ที่ยิงได้ในการเล่นยูโร 4 สมัย มากสุดเทียบเท่า มิเชล พลาตินี่ ที่ทำได้ในยูโร 1984 สมัยเดียว ก่อนจะมีส่วนในลูกนำ 2-0 ของ นานี่ จากการเป็นคนยิงไกลไปให้ อดีตเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สไลด์เปลี่ยนทางเข้าประตู ช่วยให้ทีมชนะใน 90 นาที เป็นนัดแรกของทัวร์นาเมนต์ โดยแม้จะตะกุกตะกักมาตั้งแต่รอบแรก โรนัลโด้ บอกว่าพวกเขามีความเชื่อมั่นในตัวเอง อีกทั้งทีมยังมีอะไรมากกว่าเขาคนเดียว

"เราเชื่อว่าในเกมฟุตบอลทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ทั้งนั้น โดยส่วนตัวแล้วผมมีความสุขมาก นี่คือสิ่งที่ผมต้องการหลังจากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเชื่อจริงๆ ว่าเราสามารถไปได้ในยูโร บางทีเราอาจเริ่มต้นไม่ได้อย่างที่ต้องการ แต่มันไม่ใช่แข่งวิ่ง 100 เมตร มันเป็นการวิ่งมาราธอน เราผ่านรอบแบ่งกลุ่มมาเล่นรอบน็อกเอาท์ เมื่อคุณนึกถึง นานี่, เรนาโต้ (ซานเชซ) และ (ริคาร์โด้) กวาเรสม่า ที่ยิงประตูได้เหมือนกัน เราเป็นทีม โปรตุเกสไม่ใช่มีแค่ผม" โรนัลโด้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดส์ชองส์เร้าป็อกบาต้องท็อปฟอร์มดวลอินทรีเหล็ก
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กระตุ้น ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง เค้นฟอร์มสุดยอดออกมาให้ได้ในเกมฟัดกับ เยอรมนี วันพฤหัสบดีนี้ พร้อมวอนสื่ออย่ากดดัน ป็อกบา ให้มาก
  • อินทรีเหล็กปรับทัพดวลตราไก่ฟูลทีมลุ้นเข้าชิงชนฝอยทอง
    "แชมป์โลก" เยอรมัน เกมนี้ต้องปรับทัพชุดใหญ่ไล่ตั้งแต่แดนหลังไปจนถึงหน้า สวนทางกับเจ้าภาพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส ที่แมตช์นี้ฟูลทีมได้ตัวหลักกลับมาครบครัน ทีมใดจะสมหวังทะลุเข้าชิงชนะเลิศกับ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ในปรีวิวแมตช์หยุดโลก ยูโร2016 รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 7 ก.ค. นี้
  • นอยเออร์ชี้เบียร์ต้องระวังป็อกบา
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวทีมชาติเยอรมัน ชี้ ฝรั่งเศส ไม่ได้มีดีแค่ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงฝีเท้าคมที่สามารถสร้างความชอกช้ำให้ "อินทรีเหล็ก" ในรอบตัดเชือก ยูโร 2016 เท่านั้น แต่ยังต้องระวัง ปอล ป็อกบา ที่คอยขับเคลื่อนเกมให้ "ตราไก่" อีกคนด้วย
  • ใครคู่ควรเป็นแชมป์ยูโร
    ภายในบ้านเช่าชั่วคราวแถวเขต 13 ของกรุงปารีส ในวันหยุดพักที่ไม่มีการแข่งขันทำให้นานๆ ทีสมาชิกได้มาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตาซะที นอกจากการวางแผนงานตามปกติแล้ว ซึ่งที่ห้ามไม่ได้เด็ดขาดก็คือประเด็นว่าพวกเราอยากเห็นใครได้ชูโทรฟี่ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »