ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิฟเซ็งอินทรีเหล็กเล่นดีกว่าแต่แพ้

เลิฟเซ็งอินทรีเหล็กเล่นดีกว่าแต่แพ้

Posted 08/07/2016 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี ออกอาการเซ็ง โดยชี้ "อินทรีเหล็ก" เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าคู่แข่งในเกมพ่าย ฝรั่งเศส 0-2 แต่ก็ชม "ตราไก่" แกร่งจริง พร้อมฟันธงโค่น โปรตุเกส ได้แน่ในเกมรอบชิงฯ

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ ทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า ทีมของตนเป็นฝ่ายทำได้ดีกว่า ฝรั่งเศส ถึงแม้สุดท้ายเป็นฝ่ายปราชัย ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบรองชนะเลิศ ที่ทัพ "อินทรีเหล็ก" แพ้ "ตราไก่" 0-2 ที่สนาม สต๊าด เวโลโดรม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ครึ่ง แรก เยอรมนี เป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า และเล่นได้เหนือกว่าชัดเจน แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ฝรั่งเศส มาได้ลูกจุดโทษ และ อองตวน กรีซมันน์ ยิงเข้าไปไม่พลาด ส่งให้ "ตราไก่" ขึ้นนำ 1-0

ช่วงครึ่ง หลังทั้งสองทีมสู้กันได้สูสี และสุดท้ายเป็น ฝรั่งเศส ที่มาได้ประตูหนีเป็น 2-0 จากการยิงของ กรีซมันน์ คนเดิมในนาทีที่ 72 ซึ่งหลังจากนั้นไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้ จบเกม ฝรั่งเศส ซิวชัย 2-0 ทะลุเข้าไปดวลกับ โปรตุเกส ในเกมรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคมนี้

"เราเป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่าในค่ำคืนนี้ เราเล่นได้ดีกว่าในทุกส่วนของสนาม ยกเว้นแค่เรื่องของประตูและผลการแข่งขันเท่านั้น" กุนซือวัย 56 กะรัต กล่าว

อย่างไรก็ตาม เลิฟ มองว่า ฝรั่งเศส สมควรเป็นฝ่ายเข้าสู่รอบชิงฯ เช่นกัน และเชื่อว่าจะไปถึงตำแหน่งแชมป์ด้วย "ฝรั่งเศส ทำได้สำเร็จกับการได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ถ้าคุณชนะด้วยสกอร์ 2-0 คุณก็สมควรแล้ว และผมก็คิดว่า ฝรั่งเศส จะเอาขนะ โปรตุเกส ได้ด้วย โปรตุเกส ไม่ค่อยทำให้ผมเชื่อมั่นสักเท่าไหร่ ฝรั่งเศส เป็นทีมที่ดีมากๆ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์เบิ้ล!ไก่เฮอัดอินทรีเหล็ก2-0ลิ่วชิงฝอยทอง
    "ตราไก่" ฝรั่งเศส เริงร่าตีปักอัด "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน 2-0 ด้วยการเหมายิงของ อองตวน กรีซมันน์ ทั้งสองลูก ผ่านเข้าสู่รอบชิง ไปเจอ โปรตุเกส ที่สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ วันอาทิตย์นี้ ในศึกยูโร2016 รอบรอบรองฯ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016 รอบรองชนะเลิศวันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2559เยอรมัน 0-2 ฝรั่งเศสสนาม : สต๊าด เวโลโดรม (มาร์กเซย, ฝรั่งเศส) "อินทรีเหล็ก" ส่งให้ เอ็มเร่ ชาน อ...
  • ครอบครัวโด้เฮลั่นบ้านหลังฝอยทองลิ่วชิงดำยูโร
    ไม่มีเก็บอาการดีใจกันเลยทีเดียวสำหรับครอบครัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อทั้งพี่สาวและคุณแม่ รวมทั้งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ส่งเสียงเฮลั่นบ้านแบบไม่กลัวคอแตก หลังทีมชาติโปรุตเกส อัด เวลส์ ทะลุเข้าชิงดำ ยูโร 2016 ในแดนน้ำหอม สำเร็จ
  • นาวาลก้ายืดสัญญาโปแลนด์จบเวิลด์คัพ2018
    อดัม นาวาลก้า กุนซือทีมชาติโปแลนด์ ได้รับการตบรางวัลจากการพาทีมโชว์ฟอร์มสุดแจ่มใน "ยูโร 2016" ด้วยสัญญาฉบับใหม่ทำให้จะอยู่คุมทีมจนจบศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย
  • โด้กร้าวบอกฝอยทองไม่ใช่แค่เขาคนเดียว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส จาก เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้ทีมจะเริ่มต้นไม่ดี และเล่นผิดฟอร์ม แต่ทุกคนเชื่อมั่นว่าจะไปได้ไกลในยูโร 2016 หลังเชือด เวลส์ 2-0 ตบเท้าเข้ารอบชิงฯ เรียบร้อย แถมบอกแข้ง "ฝอยทอง" พิสูจน์แล้วว่า ทุกคนคือทีม ไม่ใช่ทีมข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »