ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทางการ!ตราหมีซิวปีกดาวรุ่งฝอยทอง5ปี

ทางการ!ตราหมีซิวปีกดาวรุ่งฝอยทอง5ปี

Posted 08/07/2016 by siamsport

แอตเลติโก มาดริด จัดการดึง ดิโอโก้ โจตา มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ปากอส เด เฟร์เรยร่า มาเสริมทัพจนถึงปี 2021 เรียบร้อยแล้ว ด้านแข้งชาวโปรตุเกสเผยสุดปลื้มที่ได้โยกมารับใช้ทัพ "ตราหมี"

แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันว่า ได้เซ็นสัญญากระชาก ดิโอโก้ โจตา ปีกอนาคตไกลของ ปากอส เด เฟร์เรยร่า ทีมจากลีกโปรตุเกส ด้วยสัญญาระยะเวลา 5 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมน่าจะอยู่ที่เกือบ 7 ล้านยูโร (ประมาณ 273 ล้านบาท)

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองกลางวัย 19 ปี ได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของเกมลีกถึง 2 ครั้ง หลังจากที่ซัดตาข่ายคู่แข่งไป 12 ประตูจาก 31 นัดรวมทุกรายการ

ขณะเดียวกัน เจ้าตัวเคยติดทีมชาติโปรตุเกสชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี, 21 ปี และ 23 ปี และคาดว่าอาจมีชื่อติด 18 คนสุดท้ายชุดสู้ศึกมหกรรมกีฬา โอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่นครริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล เดือนสิงหาคมนี้ และล่าสุด แอต.มาดริด ได้กระชาก โจตา มาร่วมทัพเป็นรายที่ 4 ในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส, นิโกลัส ไกตัน และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้

โจตา กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "การได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรยอดเยี่ยมนี้ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจมากๆ"

ขณะที่ โฆเซ่ หลุยส์ เปเรซ กามิเนโร่ ผู้อำนวยการกีฬา "ตราหมี" เผยว่า "เขาเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เร็วมากๆ ครองบอลได้ดีและเลี้ยงบอลได้ยอดเยี่ยม ดิโอโก้ มีการอ่านเกมยอดเยี่ยมและมีความสามารถในการดวลตัวต่อตัวและเก่งรอบด้าน เพราะเขาสามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »