ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนเฟิร์ม!!''อดิศักดิ์''บู๊แข้งเทพได้แล้ว

คอนเฟิร์ม!!''อดิศักดิ์''บู๊แข้งเทพได้แล้ว

Posted 08/07/2016 by siamsport

สืบเนื่องจากวันพฤหัสดีที่ 7 ก.ค.59 สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เข้ายื่นหนังสืออุทธรณ์กับคณะกรรมการอุทธรณ์เพื่อขออุทธรณ์โทษแบนของ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยทางด้าน พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ได้มีคำสั่งให้อดิศักดิ์ ไกรษรสามารถลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในเกมโตโยต้า ไทยลีก2016เกมสุดสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.59 ได้ เนื่องจากเหตุผลที่อยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์จึงสามารถลงสนามได้ หากผลการอุทธรณ์สิ้นสุดลงถึงจะสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา ณ ชั้น 9 อาคารพงษ์สุภี คณะกรรมการอุทธรณ์ได้ทำการหารือก่อนที่ สุรพศ แก่นบุญ เลขานุการและคณะกรรมการอุทธรณ์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะได้อออกหนังสือ ดังนี้
 
ตามที่ คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีคำสั่งให้ผู้เล่นหมายเลข 11 นายอดิศักดิ์ ไกรษร สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีความผิดตาม ระเบียบฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 1.12 ทำร้ายร่างกายนักกีฬา  ข้อ ก.ไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กาย หรือจิตใจของผู้ถูกทำร้าย  พิจารณาห้ามลงแข่งขันครั้งต่อไป และห้ามเข้าสนาม 1 นัด และปรับเงิน 20,000 บาท
 
คณะกรรมการอุทธรณ์ได้ประชุมพิจารณา ครั้งที่ 14/2559 วันที่ 8 ก.ค.59 แต่การพิจารณายังไม่เสร็จสิ้น โดยที่ประชุมพิจารณาแล้ว เห็นว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลาแข่งขัน ซึ่งสิทธิเด็ดขาดของผู้ตัดสิน แต่ผู้ตัดสินมิได้ลงโทษในขณะนั้น เนื่องจากไม่เห็นเหตุการณ์และไม่มีคำชี้แจงของผู้ตัดสินการลงโทษในภายหลังจำต้องฟังข้อเท็จจริงจากคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างรอบด้าน ซึ่งคณะกรรมการอุทธรณ์ไม่อาจพิจารณาได้ เนื่องจากคู่กรณีขอเลื่อนชี้แจง จึงนัดพิจารณาใหม่ในการประชุมครั้งต่อไป โดยระหว่างนี้นักกีฬาจึงมีสิทธิตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษ พ.ศ.2559 ข้อ 3 ทำหน้าที่ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเฝ้ารังรับคมกระบี่-แบงค็อกดวลบุรีรัมย์8ทีมลีกคัพ
    จับติ้วโตโยต้า ลีกคัพ 8 ทีมสุดท้าย "บิ๊กแมตช์" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังฟัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ง่ายเบาเปิดรังดวล กระบี่ เอฟซี จากดิวิชั่น 1 ส่วน ศรีสะเกษ เอฟซี รองแชมป์เก่า ล่องใต้บุกเยือน สงขลา ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ชน ลำปาง เอฟซี โม่แข้งพร้อมกัน วันพุธที่ 10 ส.ค. นี้
  • กิเลนอุทธรณ์โทษอดิศักดิ์-คณะกรรมการฯแจงบู๊บียูได้
    เอสซีจี เมืองทองฯยื่นอุทธรณ์โทษแบนอดิศักดิ์ ไกรษรแล้วโดยคณะกรรมการอุทธรณ์ไฟเขียว ''เจ้ากอล์ฟ'' ลงเล่นเกมบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้เหตุยังอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์
  • ฟอร์มเข้าตา!ซิโก้ขอวีซ่าให้สิโรจน์ลุยซาอุฯ
    สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของ อุบล ยูเอ็มที ฟอร์มเข้าตา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย หลังจากติดตามดูฟอร์มมาสักระยะ โดยแม่ทัพ "ช้างศึก" ให้สตาฟฟ์ติดต่อขอพาสปอร์ตเพื่อจะให้ทำวีซ่า ในการลุยกับ ซาอุดิอาระเบีย เกมแรกของรอบ 12 ทีมสุดท้าย เวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ เป็นที่เรียบร้อบแล้ว
  • เอ็นดรี้ซัดโทษท้ายเกม!เมืองทองฯแซงอุบลยูเอ็มที2-1
    ไม เคิ่ล เอ็นดรี้ รับบทพระเอก ซัดจุดโทษช่วงท้ายเกมช่วยให้ "กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีฮึดพลิกแซงเอาชนะ "เทพอินทรี"อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ 2016 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 6 กรกฎาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »