ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเฮงปัดข่าวช้างศึกชุดซีเกมส์เตรียมเปลี่ยนโค้ชเป็น"กามา"

โค้ชเฮงปัดข่าวช้างศึกชุดซีเกมส์เตรียมเปลี่ยนโค้ชเป็น"กามา"

Posted 09/07/2016 by siamsport

ลือหึ่ง!!! ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เตรียมเปลี่ยนเฮดโค้ชมาเป็น อเล็กซานเดร์ กามา อดีตกุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันว่า ยังเป็น "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ต่อไป เพราะแม่ทัพร่างท้วมรายนี้ได้ส่งแผนงานการซ้อมและอุ่นเครื่องมาให้ตัวเองแล้ว อีกทั้งต้องให้ได้มีการระยะเวลาทำงาน เพื่อประเมินเหมือนกับชุดเยาวชนอีกด้วย

เกิดกระแสข่าวลือในทีมชาติไทย ชุดป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ที่ประเทศมาเลเซีย ในปี 2016 ขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากมีข่าวสะพัดว่าเตรียมตั้ง อเล็กซานเดร์ กามา อดีตกุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เคยมีข่าวกับหลายสโมสรในโตโยต้า ไทยลีก 2016 เข้ามาคุมทัพ
 
โดยเป็นที่เชื่อกันว่ากระแสข่าวที่เกิดขึ้น น่าจะมาจากการอยากจะยกมาตรฐานให้กับทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ มีเฮดโค้ชเป็นชาวต่างชาติอีกครั้ง ทว่ามีรายงานออกมาจาก "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า
 
"น่าจะเป็นข่าวลือที่ออกมามากกว่า เนื่องจากเราต้องการให้ วรวุธ ศรีมะฆะ ได้ทำงานในการคุมทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ อีกทั้งเขาได้ส่งแผนงานในการฝึกซ้อมและอุ่นเครื่องมาให้กับผมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะการที่เขาได้หานักเตะหน้าใหม่เพื่อมาทดสอบกับระบบทีม"
 
"ซึ่งข่าวดังกล่าวผมคิดว่าไม่น่าจะสร้างปัญหาให้กับ วรวุธ ศรีมะฆะ แน่นอน เพราะผมคิดว่าเมื่อสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มีประธานเทคนิค ก็ควรจะให้ทำงานในการประเมินโค้ชทุกระดับ ไม่เพียงแต่ ซีเกมส์เท่านั้น ยังรวมไปถึง ทีมเยาวชนตั้งแต่ 14, 16 และ 19 ปี อีกด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้บุกฝรั่งเศสบินดูนัดชิงยูโรปรับใช้ช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" เดินทางไปยังประเทศฝรั่งเศส เพื่อดูเกมรับคู่ชิงชนะเลิศของศึก ยูโร 2016 วันที่ 10 ก.ค.นี้ ก่อนที่นำแท็กติกกลับมาปรับใช้กับทีมชาติไทย รวมทั้งเมื่อคัมแบ็กสู่สุวรรณภูมิ จะเดินทางไปยังสโมสรต่างๆ เพื่อขอบคุณที่ดูแลและรักษาสภาพความฟิตของนักเตะเป็นอย่างดี
  • คอนเฟิร์ม!!''อดิศักดิ์''บู๊แข้งเทพได้แล้ว
    สืบเนื่องจากวันพฤหัสดีที่ 7 ก.ค.59 สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เข้ายื่นหนังสืออุทธรณ์กับคณะกรรมการอุทธรณ์เพื่อขออุทธรณ์โทษแบนของ อดิศักดิ์ ไกรษร โดยทางด้าน พลตำรวจตรี สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ประธานคณะกรรมการอุทธรณ์ได้มีคำสั่งให้อดิศักดิ์ ไกรษรสามารถลงสนามให้เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดในเกมโตโยต้า ไทยลีก2016เกมสุดสัปดาห์ที่จะบุกไปเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.59 ได้ เนื่องจากเหตุผลที่อยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์จึงสามารถลงสนามได้ หากผลการอุทธรณ์สิ้นสุดลงถึงจะสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
  • กิเลนเฝ้ารังรับคมกระบี่-แบงค็อกดวลบุรีรัมย์8ทีมลีกคัพ
    จับติ้วโตโยต้า ลีกคัพ 8 ทีมสุดท้าย "บิ๊กแมตช์" แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดรังฟัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า ด้าน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกไทยลีก ง่ายเบาเปิดรังดวล กระบี่ เอฟซี จากดิวิชั่น 1 ส่วน ศรีสะเกษ เอฟซี รองแชมป์เก่า ล่องใต้บุกเยือน สงขลา ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี ชน ลำปาง เอฟซี โม่แข้งพร้อมกัน วันพุธที่ 10 ส.ค. นี้
  • กิเลนอุทธรณ์โทษอดิศักดิ์-คณะกรรมการฯแจงบู๊บียูได้
    เอสซีจี เมืองทองฯยื่นอุทธรณ์โทษแบนอดิศักดิ์ ไกรษรแล้วโดยคณะกรรมการอุทธรณ์ไฟเขียว ''เจ้ากอล์ฟ'' ลงเล่นเกมบุกเยือน แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ได้เหตุยังอยู่ในกระบวนการและขั้นตอนของการอุทธรณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »