ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โล่งท้อง!ยูฟ่ายันไม่เพิ่มโทษแบนซาโก้

โล่งท้อง!ยูฟ่ายันไม่เพิ่มโทษแบนซาโก้

Posted 09/07/2016 by siamsport

มามาดู ซาโก้ กองหลังเชิงสูงของ ลิเวอร์พูล หายใจทั่วท้องหลัง ยูฟ่า ประกาศชัดเจนว่าจะไม่มีการเพิ่มโทษนักเตะในกรณีไม่ผ่านการตรวจโด๊ปหลังจบแมตช์พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูโรปา ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) แถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า จะไม่มีบทลงโทษเพิ่มเติมในกรณีของ มามาดู ซาโก้ กองหลังจอมแกร่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นเลิศแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังนักเตะไม่ผ่านการตรวจโด๊ปในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา


        ยูฟ่า สั่งแบนเบื้องต้น ปราการหลังชาวฝรั่งเศส เป็นเวลา 30 วัน เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา เนื่องจากนักเตะมีผลการตรวจโด๊ปเป็นบวก อย่างไรก็ตามตอนนี้ อดีตดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง โล่งใจได้แล้วเพราะองค์กรอิสระด้านควบคุมจริยธรรมและ วินัยของยูฟ่า (ซีอีดีบี) ประกาศไม่มีการลงโทษแบนเพิ่มเติมนักเตะแล้ว


        แถลงการณ์ของซีอีดีบี ระบุว่า "องค์กรอิสระด้านควบคุมจริยธรรมและ วินัยของยูฟ่า (ซีอีดีบี) ได้มีการประชุมกันแล้วในกรุงปารีส และตัดสินใจกรณีที่เกี่ยวพันกับ มามาดู ซาโก้ นักเตะลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล (เสมอ 1-1) เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2016"


        "จากรายงานของมิสเตอร์ซาโก้ ที่เกี่ยวข้องกับการละเมิดกฎของยูฟ่าในการต่อต้านการใช้สารกระตุ้น หลังจากที่นักเตะไม่ผ่านการตรวจโด๊ปหลังจบเกมที่ได้กล่าวเอาไว้ในข้างต้น ภายหลังที่มีการไต่สวนร่วมกับทนายความของนักเตะและผู้เชี่ยวชาญจากวาด้า (องค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก) ซึ่งรับรองผลการตรวจจากห้องทดลองในกรณีนี้ ซีอีดีบี ตัดสินใจไม่เพิ่มโทษใดๆ ทั้งสิ้น" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับเซอร์ไพรส์ได้สัญญาฉบับใหม่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับสุดเซอร์ไพรส์ที่ได้สัญญาฉบับใหม่ 6 ปี จากต้นสังกัด ระบุแฮปปี้สุดๆ และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้คุมทัพ "หงส์แดง"
  • ฟอร์มเข้าตา!ปืนทุ่ม43ล้านป.ล่าดรักซ์เลอร์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือวัยเก๋า อาร์เซน่อล ยังมองหาแข้งฝีเท้าดีอย่างต่อเนื่อง เมื่อพร้อมขอให้ "ปืนใหญ่" เทงบ 43 ล้านปอนด์ กระชาก ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก มาปั้นเกมในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้
  • เดอะค็อปเฮ!คล็อปป์ยืดสัญญาคุมหงส์เพิ่ม6ปี
    อยู่กันยาวๆ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ตกลงฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล หลังเซ็นยืดสัญญาทำหน้าที่คุมทีมออกไปถึงปี 2022 แล้ว เจ้าตัวรับเป็นเกียรติที่เจ้าของสโมสรให้ความเชื่อมั่น ลั่นเป้าหมายคือการทำให้ "หงส์แดง" ดีขึ้น ขณะที่ เซลจ์โก้ บูวัช และ ปีเตอร์ คราเวียตส์ 2 ผู้ช่วยคู่ใจ ลงนามขยายสัญญาเพิ่มเช่นกัน
  • หงส์แดงเงิบ!ดาฮูดยันไม่รีบชิ่งกลัดบัค
    ลิเวอร์พูล ส่อแววคว้าน้ำเหลวในการล่าตัว มาห์มูด ดาฮูด มิดฟิลด์ดาวโรจน์อนาคตไกลของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อล่าสุด เจ้าตัวออกโรงยืนกรานชัดเจน ยังแฮปปี้กับต้นสังกัด และไม่รีบย้ายออกจากต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »