ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฝอยทองยิ้ม!เปเป้ยันพร้อมฟัดตราไก่

ฝอยทองยิ้ม!เปเป้ยันพร้อมฟัดตราไก่

Posted 10/07/2016 by siamsport

ทัพ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งเกมนัดชิงฯ ยูโร 2016 กับ ฝรั่งเศส วันาทิตย์นี้ เมื่อล่าสุด เปเป้ ปราการหลังคนสำคัญ คอนเฟิร์มเอง พร้อมแล้วที่จะลงสนามช่วยทีม

        เปเป้ เซน เตอร์แบ็กตัวหลักทีมชาติโปรตุเกส ยืนยันว่า เวลานี้ตนมีสภาพร่างกายที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว และพร้อมที่จะลงสนามช่วยทัพ "ฝอยทอง" ดวลกับ ฝรั่งเศส ชาติเจ้าภาพ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคมนี้


        ก่อนหน้านี้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด วัย 33 ปี มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา จนอดช่วย โปรตุเกส ในเกมรอบรองชนะเลิศ ที่ชนะ เวลส์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ 6 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุดเจ้าตัวคอนเฟิร์มแล้ว พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมนัดชิงดำ


        "ในแง่ของเรื่องความฟิต ผมโอเคแล้ว" เปเป้ กล่าวกับนักข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กรกฏาคม ที่ผ่านมา "วันนี้ผมลงซ้อมกับทีมได้ และพร้อมแล้วที่จะถูกโค้ช (แฟร์นานโด ซานโตส) เรียกใช้งาน"


        ทั้ง นี้ ใครคนใดคนหนึ่งระหว่าง บรูโน่ อัลเวส กับ โชเซ่ ฟอนเต้ จะต้องหลีกทางให้กับ เปเป้ หากดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมวันอาทิตย์นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดกันตัวต่อตัว! 2 คีย์แมนเบอร์ 7 ของคู่ชิงยูโร
    ศึก ยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้ที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ระหว่าง โปรตุเกส กับเจ้าภาพ ฝรั่งเศส ถือเป็นเกมหยุดโลกอีกนัด
  • ชิงดำยูโร!ตราไก่ลุ้นแชมป์สมัย3,ฝอยทองหวังจดประวัติศาสตร์
    "ตรา ไก่" ฝรั่งเศส เตรียมส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ ลงปิดสกอร์หวังคว้าแชมป์สมัย 3 เกมพบ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ที่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำยิงหวังสร้างหน้าประวัติศาสตร์ซิวแชมป์หนแรก ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (นัดชิงชนะเลิศ) คืนวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ศกนี้
  • โด้ชี้ตราไก่เหนือกว่าแต่มั่นใจฝอยทองจะซิวแชมป์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยก ฝรั่งเศส เป็นเต็งแชมป์ยูโร 2016 แต่มั่นใจทีมตัวเองจะคว้าชัยชนะได้ บอกจะเป็นแชมป์ที่มีความหมายอย่างยิ่ง หลังจากที่ประสบความสำเร็จในระดับสโมสรมาหมดแล้ว และทุกคนในประเทศก็เชื่อว่าพวกเราจะทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »