ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปกเกล้ากระหายคัมแบ็กช่วยช้างศึกลุยคัดบอลโลก

ปกเกล้ากระหายคัมแบ็กช่วยช้างศึกลุยคัดบอลโลก

Posted 10/07/2016 by siamsport

ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่อง ชลบุรี เอฟซี พร้อมคัมแบ็กสู่ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังกลับมาฟิตอย่างเต็มที่ บอกมีความกระหายจากการพลาดเล่น คิงส์ คัพ เชื่อมั่นว่าทัพ "ช้างศึก" มีโอกาสบุกไปเก็บแต้มจาก ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้ ได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย โดยอยู่ในร่วมกลุ่ม บี กับ ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, ยูเออี และ อิรัก

หลังจากที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกโรงชม ปกเกล้า อนันต์ ที่สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาโชว์ผลงานให้กับ ชลบุรี เอฟซี แบบอร่อยเหาะ หลังจากยิงประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกไปชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 และยังยิงอีก 2 ลูกในเกมชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 7-2 ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นกำลังหลักในการบุกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้ ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

"เจ้าปก" ปกเกล้า อนันต์ ได้เปิดเผยว่า "หลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บ ผมได้สโมสรที่ช่วยในการรักษาจนกระทั่งกลับมาฟิตได้เหมือนเดิม อีกทั้งผมยังมีความมุ่งมั่นหลังจากไม่ได้ติดทีมชาติไทย ในการคว้าแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 44 ช่วงที่ผ่านมา จึงเป็นสาเหตุให้ผมมีความกระหายอย่างมาก ในการอยากจะกลับมาลงเล่นแบบฟิตเต็มถัง ก่อนที่จะทำได้ในที่สุด"

"แม้ว่าช่วงที่เหลือของเกมลีกจะค่อนข้างถี่ แต่ผมเองก็ไม่ได้กังวลกับอาการบาดเจ็บ และจะมุ่งมั่นเพื่อให้กลับไปติดทีมชาติไทย ในการออกไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ที่ผมมั่นใจว่าเราจะมีแต้มกลับมาแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฤาเกมนี้อาจชี้ชะตาใครจะแชมป์...''แข้งเทพ''ปะทะ''กิเลนผยอง''
    เกมบิ๊กแมตช์อีกนัดของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 หรือไทยลีกครั้งที่ 20 เลกสอง นัดที่ 21 ที่จะเตะกันสุดสัปดาห์นี้ เสาร์, อาทิตย์ที่ 9-10 ก.ค. 59 นั้นจะเป็นเกมไหนไปไม่ได้ที่แน่นอนว่าต้องได้รับความสนใจจากแฟนบอลรอติดตาม ชมกันนั่นก็คือ เกมที่ สนาม มธ.รังสิต นั่นเอง เมื่อรองจ่าฝูงอีกทีมที่ได้รับการคาดหมายว่า มีลุ้นแชมป์อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดรังเหย้าตัวเองต้อนรับการไปเยือนของ พลพรรค ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ที่เพิ่งสะดุดในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ ราชบุรี มา 1-3 นั่นเอง
  • เชือดอีกสอง!แบนเปา''อาคม-มานพ''3เดือน
    สั่งเชือดเปาเพิ่มอีกสองราย อาคม เจริญสุข และ มานพ ปานสาคร โดนแบนคนละ 3 เดือน ข้อหาทำหน้าที่ผิดพลาดเกมไทยลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา รายของ มานพ ปานสาคร ก่อนหน้านี้เตรียมเป่าบิ๊กแมตช์ แบงค็อก ยูไนเต็ด - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ต้องยกเลิกทันที เปลี่ยนให้ ภูมรินทร์ คำรื่น เป่าชี้ขาดแทน สรุปรายชื่อผู้ตัดสินโดนแบน 3 เดือน ตอนนี้เป็น 7 ราย โดย ธานินทร์ รื่นจิตต์ ไลน์แมนฉาวอยู่ในช่วงพิจารณาเพิ่มเติม
  • แดงฝั่งละคน!ปราสาทสายฟ้าแซงดับช้างศึกยุทธหัตถีถึงถิ่น2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นฝ่ายเสียประตูไปก่อน มีลูกฮึดไล่เบียดแซงเอาชนะ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 คว้าสามคะแนนได้สำเร็จ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมต่างโดนใบแดงฝั่งละใบ ที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม2559
  • โค้ชเฮงปัดข่าวช้างศึกชุดซีเกมส์เตรียมเปลี่ยนโค้ชเป็น"กามา"
    ลือหึ่ง!!! ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ เตรียมเปลี่ยนเฮดโค้ชมาเป็น อเล็กซานเดร์ กามา อดีตกุนซือของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนที่ "เฮงซัง"วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันว่า ยังเป็น "โค้ชโย่ง"วรวุธ ศรีมะฆะ ต่อไป เพราะแม่ทัพร่างท้วมรายนี้ได้ส่งแผนงานการซ้อมและอุ่นเครื่องมาให้ตัวเองแล้ว อีกทั้งต้องให้ได้มีการระยะเวลาทำงาน เพื่อประเมินเหมือนกับชุดเยาวชนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »