ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แม่โด้ใจสลาย!ครวญทำร้ายลูกฉันทำไม?

แม่โด้ใจสลาย!ครวญทำร้ายลูกฉันทำไม?

Posted 11/07/2016 by siamsport

หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องปิดฉากนัดชิง ยูโร 2016 ด้วยน้ำตาแค่นาทีที่ 24 ทางด้านของคุณแม่ โดโรเลส อเวยรู่ ได้แสดงความเสียใจผ่านทวิตเตอร์

"ฉันไม่เคยเห็นลูกชายเป็นแบบนี้ เกมฟุตบอลคือการเตะฟุตบอล ไม่ใช่การทำร้ายคู่ต่อสู้" คุณแม่ เผยโดย โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตอนต้นเกมจากการโดน ดิมิทรี ปาเยต ของฝรั่งเศสอัดเต็มๆ แม้จะพยายามกัดฟันเล่นต่อ แต่ก็ไม่ไหว จนต้องถูกหามออกจากสนามพร้อมน้ำตาตั้งแต่ยังไม่ครึ่งชั่วโมง

ทั้งนี้ โรนัลโด้ กับคุณแม่ มีความสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก โดยแม่ของเขา จะเป็นคนเก็บเงินให้ลูก และยังช่วยเลี้ยงลูกชาย โรนัลโด้ จูเนียร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปิริตเยี่ยม!เปเป้เผยทุกคนสู้เพื่อโด้
    เปเป้ ปราการหลังจอมเก๋าของทีมชาติโปรตุเกส ระบุ ทุกคนของทีมสู้เพื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม จนสุดท้ายชนะ ฝรั่งเศส 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม ยูโร 2016 รอบชิงดำ พร้อมเผย ทีมชุดนี้สร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ให้บ้านเกิดได้แล้ว
  • ดาร์เมียนควงแฟนสาวพักร้อนก่อนลุยปรีซีซั่นกับผี
    มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี ขอชาร์จแบตหลังหมดภารกิจใน ยูโร 2016 ด้วยการควง ฟรานเชสก้า คอร์มานนี่ แฟนสาวสุดสวยไปเที่ยวพักร้อนคลายความเหนื่อยล้า ก่อนจะกลับมาลุยปรีซีซั่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง
  • เบลทวิตให้กำลังใจโด้หลังเจ็บนัดชิงยูโร
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด ทวิตให้กำลังใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมสังกัด หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บเข่าตั้งแต่ต้นเกมจนไม่สามารถเล่นต่อได้ในแมตช์ชิง ชนะเลิศ ศึกยูโ 2016 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ไม่แก้ตัว!เดเด้รับตราไก่แย่เองจนพ่ายโปรตุเกส
    ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส ก้มหน้ารับ "เลส์ เบลอส์" พลาดเองจนพ่าย โปรตุเกส 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกมชิงดำ ยูโร 2016 พร้อมเผย ผิดหวังที่ไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »