ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์ชี้โลกลูกหนังกร่อยหากไร้เมสซี่

เนย์มาร์ชี้โลกลูกหนังกร่อยหากไร้เมสซี่

Posted 11/07/2016 by siamsport

 

เนย์มาร์ กองหน้า บาร์ซ่า เชื่อโลกลูกหนังคงไม่สนุกเหมือนเดิมถ้าไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมสังกัดที่ประกาศเลิกเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินาไปแล้ว พร้อมยันตัวเองยังคงหนุนหลังแข้งอาร์เจนไตน์เหมือนเดิม แม้โดนศาลสเปน สั่งจำคุก 21 เดือนก็ตาม

เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า วงการลูกหนังคงไม่เหมือนเดิมหากปราศจาก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา หลังเจ้าตัวประกาศเลิกรับใช้ทัพ "ฟ้า-ขาว" หลังดวลจุดโทษแพ้ ชิลี 2-4 ในศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ วัย 24 ปี เผยว่า "ผมเคารพการตัดสินใจของเขา แต่ฟุตบอลที่ไม่มี เมสซี่ คงจะไม่ใช่ฟุตบอล มันยากที่จะจินตนาการกับการไม่มีเขา หากพวกคุณชอบฟุตบอล มันคงช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากทำได้แค่ชื่นชม เมสซี่ และทุกอย่างที่เขาประสบความสำเร็จกับ อาร์เจนตินา และ บาร์เซโลน่า"

ส่วนกรณีที่ เมสซี่ โดนศาลสเปน สั่งตัดสินจำคุก เป็นเวลา 21 เดือน จากความผิดข้อหาหลีกเลี่ยงภาษีเป็นเงินมากกว่า 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) ระหว่างปี 2007-09 แต่เจ้าตัวไม่ต้องติดคุกเพราะโทษไม่ถึง 2 ปี นั้น เนย์มาร์ แสดงความเห็นว่า "เมสซี่ ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนของผมเท่านั้น เขายังเป็นไอดอลของผมอีกด้วย ผมจะสนับสนุนเขา ผมสามารถจินตนาการได้ว่า เขาจะต้องผ่านอะไรบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ใช้ขอ!ปืนเล็งพรากตูรานจากบาร์ซ่า
    อาร์ด้า ตูราน ยังคงเนื้อหอมแม้เป็นสำรองกับ บาร์เซโลน่า ตลอดซีซั่นที่แล้ว เมื่อ อาร์เซน่อล วางแผนยื่นข้อเสนอขอซื้อมิดฟิลด์ชาวเติร์ก มาเติมความแข็งแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี เฟเนร์บาห์เช่ ให้ความสนใจเช่นกัน
  • ทางการ!มาลาก้างาบซานโดรเสริมคม3ปี
    มาลาก้า เซ็นสัญญาดึงตัว ซานโดร รามิเรซ กองหน้าชาวสเปน มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า ด้วยสัญญายาว 3 ปี เรียบร้อยแล้ว หลังจากนักเตะเพิ่งหมดสัญญากับทัพ "อาซูลกราน่า" เพราะไม่ใช่ออปชั่นต่อสัญญา
  • หึ่งบาร์ซ่าเล็งฉกการ์ราสโก้เสริมเกมรุก
    สื่อแดนกระทิงดุ กระพือข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมกระชาก ยานนิค การ์ราสโก้ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น แอต.มาดริด มาเป็นแบ็คอัพให้ 3 ยอดแข้ง "เอ็มเอสเอ็น" เนยมาร์, ลิโอเนล เมสซี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ แม้ทีม "ตราหมี" จะไม่อยากปล่อยแข้งชาวเบลเยียมให้คู่แข่งแย่งแชมป์โดยตรงก็ตาม
  • เสี่ยหมีแอบพบพ่อเมสซี่หวังดึงร่วมทีม
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของ เชลซี แอบนัดพบพ่อ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ บนเรือยอชต์ เพื่อถกกันถึงความเป็นไปได้ในการดึงยอดหัวหอกอัจฉริยะมาร่วมทีม หลังนักเตะกำลังเจอปัญหาเรื่องภาษีที่สเปนในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »