ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ซี๊ดดด! เทปกาวพาดัง “จูน แม็กซิม” แก้ผ้าพันริบบิ้น ปลิ้นเต้าระเบิด!

ซี๊ดดด! เทปกาวพาดัง “จูน แม็กซิม” แก้ผ้าพันริบบิ้น ปลิ้นเต้าระเบิด!

Posted 11/07/2016 by FHM

“จูน แม็กซิม” พลิกวิกฤตเป็นโอกาส แก้ผ้าพันริบบิ้นโปรโมตอาหารเสริมลดน้ำหนัก ร่ำไห้ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เข้าใจ เผยได้ฉายาใหม่ “จูน เทปกาว” ยันไม่เจ็บถอดเทปกาวพันนมพันจิ๊ ขนไม่ร่วง!!

แบบนี้ต้องเรียกว่าพลิกวิกฤตเป็นโอกาส หลังดรามาจัดหนักน้ำหูน้ำตาแตก กรณีใส่ชุดซีทรูใช้เทปกาวพันนมพันจิ๊ จนสะเทือนไปทั้งวงการ ถูกด่าทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด “จูน แม็กซิม” หรือ “วรัญรดา แก้วมีศรี” มิสแม็กซิมไทยแลนด์ 2013 ถูกทาบเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริมลดน้ำหนัก “April Slim and April Detox” ซึ่งมีการถ่ายทำภาพนิ่งในเต้าปลิ้น! พันริบบิ้น ซึ่งสาวจูนเป็นคนรีเควสด้วยตัวเอง

ทั้งนี้ จูนเปิดใจว่า ตนเป็นคนชอบริบบิ้น และอยากใช้ริบบิ้นพันตัว คราวก่อนที่เป็นข่าวใช้เทปกาวนั้น ตนไม่ได้ตั้งใจใส่ แต่ ป๋อง ซีเบท เป็นคนใช้เทปกาว วันนี้เลยรีเควสว่าขอเป็นริบบิ้น
 
“ถ่ายแบบโปรโมตเป็นพรีเซ็นเตอร์ของอาหารเสริมลดน้ำหนักค่ะ อันนี้ไม่ได้เซ็นสัญญา แต่ว่าถ่ายพรีเซ็นเตอร์คู่กับเจ้าของแบรนด์ คือเขาเคยทาบถามมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว คือกับน้องหนิง มิสแม็กซิม 2015 ค่ะ แต่ตอนนี้น้องหนิงเขาไปเรียนต่อที่อังกฤษ เราเลยส้มหล่นพอดีเลย”

 
“ก็พอทราบมาก่อนหน้านี้แล้วว่าจะติดต่อเราไปถ่ายแบบ แล้วก็เล่นหนังกับพี่หนึ่ง April ด้วยเหมือนกัน แล้วพอมีกระแสก็เลยพอดีถ่ายไปเลย ก็พันง่ายๆ พันส่วนอกส่วนสะโพกเหมือนเป็นชุดๆ หนึ่งค่ะ คือพันรอบตัว เหมือนเป็นชุดพันซ้อนๆ กันอย่างนี้ค่ะ ก็จะมีคุณแม่(ดีไซเนอร์) เขาดีไซน์ให้ ด้านล่างก็พันเหมือนกัน พันให้มันเป็นเหมือนกระโปรงอะไรอย่างนี้ค่ะ (ใส่จีสตริงมั้ย?) มีใส่ค่ะ ข้างในก็ใส่เป็นกางเกงเองสูง”

รับเก็บกดอยากใส่ริบบิ้น ฟุ้งวันนี้เซ็กซี่กว่าพันเทปกาว

“เทียบกันแล้วจริงๆ ชุดวันนี้ไม่ถึงกับโป๊อาจจะเซ็กซี่มากกว่ากัน เพราะว่าชุดวันนี้คือไม่มีอะไรคลุมเลย ชุดวันนั้นจูนใส่ทั้งแบบกางเกงไฮคลาส เอวสูงแล้วก็ใส่ถุงน่องอีก แล้วก็แปะข้างบนอีกแล้วก็ซีทรูคลุมอีก คือแทบจะไม่เห็นเนื้อเลย แต่คือวันนี้จะเห็นมากกว่า เซ็กซี่กว่าเนื่องด้วยวันนี้เป็นถ่ายภาพนิ่งก็เลยสามารถคอนโทรลได้”

      
       “เรื่องรีเควสมีใครแอบบอกพี่หรือเปล่า (หัวเราะ) คือหนูเป็นคนชอบอยากใส่ริบบิ้นอยู่แล้ว คือติดมาจากงานที่แล้วงานที่ผ่านมา คือหนูอยากใส่ริบบิ้นมาก พอมางานนี้ปุ๊บพี่หนึ่งเขาก็เลยจัดให้อยากใส่ใช่มั้ยก็ใส่เลย ก็เลยได้เรฟเฟอร์เรนซ์มาเป็นริบบิ้นไปเลย เก็บกดจากงานที่แล้วก็มีส่วน แต่หนูอยากใส่อยู่แล้ว หนูชอบอยู่แล้ว คืออยากเห็นเหมือนกันว่ามันจะออกมาสวยมั้ย”

“ถามว่ากลัวจะโดนอีกมั้ย มันห้ามความคิดคนไม่ได้ แล้วอีกอย่างนี่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ลดน้ำหนักด้วยเราก็ต้องโชว์สัดส่วนของเรา หนูว่ามันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้า มันไม่ได้แก้ผ้าเลย แค่อาจเซ็กซี่ วันนี้ถ่ายหลายชุด ชุดริบบิ้นหนูว่าน่าจะเซ็กซี่สุดนะ คงไม่แก้แล้ว ริบบิ้นนี่เยอะสุดแล้วค่ะ”

เชิดใส่กระแสด่า บอกมันผ่านไปแล้ว ขอแก้ไขที่ปัจจุบัน ย้ำได้รับกำลังใจที่ดี

“ยังโดนค่ะ แต่ว่ามันเริ่มจะซาๆ ลงแล้วแต่ไม่เป็นไรค่ะ มันผ่านไปแล้ว จูนเลยไม่อยากสนใจ มันผ่านไปแล้ว อยู่ปัจจุบันเราก็ทำอนาคตให้มันดีดีกว่า เอาสิ่งที่ผิดพลาดที่เคยทำผิดพลาดไปมาแก้ไขตอนปัจจุบันดีกว่า”

“สิ่งที่ผิดพลาดคือบางทีหนูอาจจะคิดน้อยเกินไป ไม่คิดอะไรให้มากกว่านี้ ปกติคิดแค่ว่ามันเป็นงานทำงานให้ดีที่สุด เราก็คิดน้อยจริงๆ เฮ้ย ไปงานคือสื่อเยอะนะ แล้วที่สำคัญคือแม็กซิมด้วยหน้าโลโก้ติดกลางหน้าหนู แต่จูนก็โชคดีที่ผู้ใหญ่เข้าใจแล้วก็พี่ๆ ในวงการแล้วก็คนรอบตัวที่เขารู้จักหนูเขาให้กำลังใจหนู ก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองมีคนรักมากขนาดนั้นเหมือนกัน ก็ดีใจเหมือนกัน ก็เอามาเป็นกำลังใจให้ตัวเองก้าวต่อไป”

ยืนกรานไม่อยากฉาวแล้วดัง ไม่อยากทำให้นามสกุลแม็กซิมต้องมัวหมอง

“ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์ มีคนพูดว่าอยากดังเพราะว่าอันนี้ อยากใส่ชุดนี้แล้วดัง คือจริงๆ แล้วตัวจูนเองจูนไม่อยากดังเรื่องนี้หรอก แค่ข่าวไม่ดีก็มีเยอะแล้ว คนอื่นที่ใช้นามสกุลเหมือนกันแต่เอาไปทำเรื่องลบเรื่องแย่มากก็ทำให้แม็กซิมดูแย่แล้ว แล้วจูนก็ไม่อยากที่จะทำให้เรื่องแบบนี้มันทำให้แม็กซิมเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ ไม่มีใครอยากดังเพราะเรื่องอย่างนี้ค่ะ จริงๆ คือตัวจูนเองก็คิดว่าเป็นงานด้วยแล้ว ถ้าคิดว่าจะปังขอปังแบบริบบิ้นก็ปังได้นะพี่ จริงๆ สำหรับงานนะ”

อยากอัปเลเวลเซ็กซี่ ใส่ชุดเทปกาวกะฆ่าทุกคน แต่ไม่ตั้งใจให้เป็นแบบนี้
“มันเคยมีประเด็นก่อนหน้านี้แล้วแต่ไม่ได้ดังมากเหมือนชุดนี้ เป็นมาเฟียพรมแดง เขาให้ฉายาหนู หนูใส่ชุดเป็นซีทรูสีทอง เขาก็บอกว่านี่งานที่แล้วยังเลเวลขนาดนี้ยังเซ็กซี่ขนาดนี้ งานหน้าจะเซ็กซี่ขนาดไหน เราก็ต้องการที่จะอัปเลเวลขึ้นแต่ก็ไม่ได้กะจะอัปให้มันถึงเหมือนที่เป็นข่าวค่ะ ก็แค่อยากจะเพิ่มเลเวลของความเซ็กซี่ขึ้นนิดหนึ่ง ก็ไม่ได้ตั้งใจเลย”

ห่วงแม่เครียด ขอร้องอย่าไปอ่านคอมเมนต์
“ก่อนที่จะใส่รู้มั้ยว่าจะโดนด่า คือชุดเก่าก็มีโดนเหมือนกันแต่พยายามไม่อ่านอยู่แล้ว คือชุดเก่าไม่อ่านเพราะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาของคนทั่วไปของทุกคนแหละ ความคิดต่างกันที่คนหนึ่งชอบคนหนึ่งไม่ชอบ เราก็ห้ามความคิดไม่ได้เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดแค่นั้นเอง แล้วก็เอาสิ่งที่คิดว่ามันไม่ดีไปปรับปรุงตัวเองดีกว่า เพราะว่าที่โดนก็แรงแล้วถามว่าครั้งนี้แรงมั้ย แรงมาก มากถึงขั้นหนูไม่ดูเลย แต่ว่ามีคนมาบอกหนูเหมือนกัน พวกเพื่อนๆ หรือคุณแม่คนรอบตัวที่บ้าน บอกคุณแม่ขอไม่ต้องอ่านหรอก หนูบอกแม่หนูขออย่าอ่านเลย อ่านแล้วมันก็เครียดเปล่าๆ”

“ด่าอันไหนแรงสุดหนูจำไม่ได้ คือจำไม่ได้จริงๆ ไม่ใช่ว่าแกจำไม่ได้ คือไม่อ่านเลย แต่ที่เขาด่าเหมือนคนด่ามาหมดแล้วก็เฉยๆ”

โต้ร่ำไห้ถูกด่าโป๊เกรดต่ำ ยันน้ำตาไหลเพราะซาบซึ้งผู้ใหญ่ให้กำลังใจ
“ที่ออกรายการจริงๆ ที่ร้องไห้ไม่ใช่เพราะว่าเขาด่าว่าเกรดต่ำนะ ร้องให้เพราะซึ้ง ซึ้งที่ผู้ใหญ่ขอให้กำลังใจ คือขนาดคนรอบตัวให้กำลังใจ เพื่อนก็เป็นเดือดแทนเพื่อนก็ไปด่าในไอจีคนที่ด่าจูนนะ เพื่อนก็ไปด่าไปด่ากลับ คือเหมือนแฟนคลับตีกัน แล้ววันนั้นที่ร้องไห้กำลังพูดถึงผู้ใหญ่พอดี เราซึ้งนะผู้ใหญ่อย่างคุณแม่น็อต (กฤติน จิกิตศิลปิน) อย่างผู้ใหญ่ทางแม็กซิมอย่างนี้เขาบอกไม่เป็นไรลูก เอาสิ่งที่ผิดไปแก้ไขใหม่”

“คือมันซึ้ง ทีแรกเราก็เสียเซลฟ์เหมือนกันนะ เราจะโดนอะไรมั้ย แต่เราก็รักเนาะ รักแม็กซิม พอผู้ใหญ่บอกว่าโอเคไม่เป็นไรลูก เริ่มใหม่ เอาใหม่ปรับปรุงตัวใหม่(น้ำตาคลอ) แค่นี้หนูโล่งเลย คืออะไรก็ช่างมีแรงสู้ มีพาวเวอร์ขึ้นมาเลย แล้วคนรอบตัวเราก็แบบ เฮ้ย ไม่ต้องห่วงหนูโล่งเลย เรารู้ว่าเธอเป็นยังไงสู้ๆ ไม่ต้องไปแคร์ กำลังใจดี”

ยันไม่ได้แสดงละคร ต่ำไม่ต่ำ คุณค่าของตนก็วัดจากเทปกาวไม่ได้
“ไม่ได้แสดง แค่จะแก้ว่าไม่ได้ร้องไห้เพราะว่าเขาด่าว่าเกรดต่ำแต่ร้องไห้เพราะว่าซาบซึ้ง ที่ผู้ใหญ่เขาให้กำลังใจเราและคนทุกคนรักเรา คนรอบข้างคนรอบตัวเรารักเราให้กำลังใจเรา แต่ถามว่าเสียใจมั้ย จริงๆ ที่ด่าคำนั้นคนเราทุกคนแหละพี่ที่เอาตัวหนูมาวัดด้วยเทปกาว มันไม่ใช่หรอก เทปกาวไม่สามารถเอามาแปะไว้หน้าผากแล้ว เฮ้ย บอกว่ามึงนะต่ำนะ คุณนะต่ำนะ คุณมีค่าแค่เทปกาวมันไม่จริงหรอกค่ะ คือมันเอามาวัดไม่ได้หรอกแค่เทปกาว แต่ก็ห้ามความคิดไม่ได้เนาะ”

บอกพันจิ๊พันนมไม่เจ็บเพราะเซฟดี ไม่ต้องห่วง ขนไม่ร่วงนะจ๊ะ!
“(หัวเราะ) ไอ้ข้างล่าง บางคนเข้าใจว่าเอาเทปกาวไปแปะเป้า เดี๋ยวจะมีอะไรเส้นๆ ติดออกมา คือเขาใส่ถุงน่องแล้วเขาก็ใส่ ซัปพอร์ตเรียกว่าใส่ไฮคลาส สีเนื้อแล้วก็ใส่ถุงน่องแล้วถึงจะเอาเทปกาวพันนะ เพราะฉะนั้นมันถูกพันด้วยถุงน่องไม่ได้พันถูกเป้า หนูก็ไม่ค่อยจะรู้สึกว่ามันจะเจ็บหรือเปล่าตรงนั้น แต่เจ็บตรงนี้ที่แขนเพราะมันไม่ได้ใส่ถุงน่องไง เขามีซิลิโคนที่แปะตรงหน้าอกมันไม่เจ็บ เทปกาวมันไปแปะซีลิโคนมันไม่ได้ไปแปะที่นม”

“คนบอกว่าดึงออกมาแล้วมันจะมีอะไรหลุดหรือเปล่า บางทีคนไปดูอย่างนั้นแล้วก็คิดเองอะไรเองหมดเลย เฮ้ย เขาใส่ถุงน่องคุณไม่เห็นเหรอ เขาใส่ถุงน่องแล้วใส่กางเกงซัปพอร์ต เขาเอาเทปกาวพันถุงน่อง เจ็บสุดคือตรงแขนมันเป็นรอยแผลเพิ่งหาย เพราะไม่ได้เอาไปพันที่เป้า คนบอกว่านี่เวลาลอกออกมาอยากรู้จังเลยว่ามันจะเจ็บมั้ย จะมีขนร่วงอะไรมั้ย จะบอกว่าไม่มีร่วงค่ะบอกไว้เลย”

“ส่วนวันนี้คงไม่มีหลุดแล้วค่ะ เพราะว่ามันเป็นภาพนิ่ง เราสามารถรีทัชอะไรได้แต่เราก็เซฟไว้ตอนถ่ายอยู่แล้ว อาชีพหนูเป็นนางแบบเวลาถ่ายงานเซฟทุกครั้งถ้าไม่ใส่เป็นจีสตริงก็เป็นพวกกางเกงที่เป็นขอบใหญ่ๆ แต่ว่าเป็นสีเนื้อ ก็แปะทุกครั้งแต่ก็เซฟหมด พี่เขากันไว้ไง”

ไม่ภูมิใจได้ฉายาใหม่ “จูน เทปกาว” บอกอยากให้เรียก “จูน แม็กซิม” เหมือนเดิมมากกว่า
“จริงๆ แล้วมันจะมีริบบิ้นที่ติดมาเลยเป็นเทปกาวของญี่ปุ่นก็มีเยอะ วันนั้นหนูก็คิดว่าหนูจะได้ใส่อย่างนั้นเหมือนกันนะ 1 ชั่วโมง คือนัดไปแต่งตัวก่อน 1 ชั่วโมง ชุดซีทรูฟิตติ้งไว้แล้ว ฟิตติ้งชุดซีทรูมาแล้วก็คือโอเค ถึงวันเราไป ติดริบบิ้นกันนะ หนูเชื่อใจพี่ป๋องด้วย แล้วอีกอย่างมันก็มีความเป็นไปได้นะเพราะว่าถ้าเกิดริบบิ้นพันตัวธรรมดาเวลาเดินเข้าไปในงานอาจจะหลุดได้ แต่มันเป็นแล็คซีนก็เลยเจ็บหน่อย”
      
“ก็ไม่ได้ภูมิใจนะที่ถูกเรียกว่าจูน เทปกาว เพราะนามสกุลแม็กซิมก่อนหนูจะได้มา หนูต้องแข่งขันกับใครต่อใครขนาดไหนกว่าหนูจะได้มาอย่างนี้ มันไม่ได้ภูมิใจหรอกค่ะ มันต่างกันคนละเรื่อง ถ้าหนูเลือกได้หนูก็ขอเลือกแม็กซิมดีกว่า แต่จริงๆ ก็ต้องขอบคุณเทปกาวที่ทำให้คนทุกคนรู้จักจูน แต่ยังไงจูนก็ทิ้งแม็กซิมไม่ได้ค่ะ ทำให้ทุกคนรู้จักจูนเหมือนกัน มันก็หนุนกัน แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจจะเกิดเพราะเรื่องนี้จริงๆ ของไม่เอาแล็คซีนดีกว่า คงไม่แรงไปกว่านี้แล้ว หนูขอแค่เซ็กซี่ แต่ไม่ถึงกับโป๊แน่นอนค่ะ ก็ห้ามใครไม่ได้นะ จะบอกว่าโป๊หรือไม่โป๊ ถ้าคนอื่นจะมอง”
      
“แล้วแต่คนจะมองค่ะ แต่ถ้ากับตัวจูนเองก็ไม่ถึงขั้นโป๊ไม่ใส่อะไรเลย หรืออาจใส่แต่อาจจะเป็นรีทัชอะไรอย่างนี้ ก็ไม่รู้ต้องรอติดตามผลงานค่ะ อยากให้ติดตามเหมือนกันแต่ไม่หยุดเรื่องความเซ็กซี่แค่นี่แน่นอนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »