ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อนาฬิกาตีชัปปุยส์แข้งสวิสคนตามไอจีมากสุด

สื่อนาฬิกาตีชัปปุยส์แข้งสวิสคนตามไอจีมากสุด

Posted 11/07/2016 by siamsport

  

 

สื่อเมืองนาฬิกา เผย ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย เป็นนักเตะสวิสที่มีคนตาม ไอจี มากสุด เหนือกว่าทั้ง เซอร์ดาน ชาคิรี่, กรานิต ชาคา และ ริคาร์โด้ โรดริเกซ เสียอีก

"บลิค" สื่อดังของประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิส ของ สุพรรณบุรี เอฟซี เป็นนักเตะจากแดนนาฬิกา ที่มีคนติดตามทาง "อินสตาแกรม" โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมมากสุด เหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ร่วมกันคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์โลก รุ่นอายุต่ำกว่า 17 ปี เมื่อปี 2009

มิดฟิลด์ทีมชาติไทยวัย 24 ปี ของทัพ "ช้างศึกยุทธหัตถี" มีคนติดตามทาง ไอจี ถึง 1.1 ล้านฟอลโลวเวอร์ ขณะที่ เซอร์ดาน ชาคิรี่ มีคนตาม 987,000 ฟอลโลวเวอร์ ส่วน กรานิต ชาคา มีคนตาม 413,000 ฟอลโลวเวอร์ ตามมาด้วย ริคาร์โด้ โรดริเกซ  มีคนตาม 100,000 ฟอลโลวเวอร์

สำหรับนักกีฬาชาวสวิสที่มีคนติดตามทาง ไอจี มากสุด คือ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 3 ของโลก ที่มีคนตามถึง 2.1 ล้านฟอลโลวเวอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปกเกล้ากระหายคัมแบ็กช่วยช้างศึกลุยคัดบอลโลก
    ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่อง ชลบุรี เอฟซี พร้อมคัมแบ็กสู่ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังกลับมาฟิตอย่างเต็มที่ บอกมีความกระหายจากการพลาดเล่น คิงส์ คัพ เชื่อมั่นว่าทัพ "ช้างศึก" มีโอกาสบุกไปเก็บแต้มจาก ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้ ได้แน่นอน
  • ฤาเกมนี้อาจชี้ชะตาใครจะแชมป์...''แข้งเทพ''ปะทะ''กิเลนผยอง''
    เกมบิ๊กแมตช์อีกนัดของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 หรือไทยลีกครั้งที่ 20 เลกสอง นัดที่ 21 ที่จะเตะกันสุดสัปดาห์นี้ เสาร์, อาทิตย์ที่ 9-10 ก.ค. 59 นั้นจะเป็นเกมไหนไปไม่ได้ที่แน่นอนว่าต้องได้รับความสนใจจากแฟนบอลรอติดตาม ชมกันนั่นก็คือ เกมที่ สนาม มธ.รังสิต นั่นเอง เมื่อรองจ่าฝูงอีกทีมที่ได้รับการคาดหมายว่า มีลุ้นแชมป์อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดรังเหย้าตัวเองต้อนรับการไปเยือนของ พลพรรค ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ที่เพิ่งสะดุดในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ ราชบุรี มา 1-3 นั่นเอง
  • เชือดอีกสอง!แบนเปา''อาคม-มานพ''3เดือน
    สั่งเชือดเปาเพิ่มอีกสองราย อาคม เจริญสุข และ มานพ ปานสาคร โดนแบนคนละ 3 เดือน ข้อหาทำหน้าที่ผิดพลาดเกมไทยลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา รายของ มานพ ปานสาคร ก่อนหน้านี้เตรียมเป่าบิ๊กแมตช์ แบงค็อก ยูไนเต็ด - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ต้องยกเลิกทันที เปลี่ยนให้ ภูมรินทร์ คำรื่น เป่าชี้ขาดแทน สรุปรายชื่อผู้ตัดสินโดนแบน 3 เดือน ตอนนี้เป็น 7 ราย โดย ธานินทร์ รื่นจิตต์ ไลน์แมนฉาวอยู่ในช่วงพิจารณาเพิ่มเติม
  • แดงฝั่งละคน!ปราสาทสายฟ้าแซงดับช้างศึกยุทธหัตถีถึงถิ่น2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นฝ่ายเสียประตูไปก่อน มีลูกฮึดไล่เบียดแซงเอาชนะ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงถิ่น 2-1 คว้าสามคะแนนได้สำเร็จ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมต่างโดนใบแดงฝั่งละใบ ที่ สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »