ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดราม่า!แฟนพัทยาขอถ่ายรูปก่อนเอารองเท้าทาบหน้าบาจโจ้

ดราม่า!แฟนพัทยาขอถ่ายรูปก่อนเอารองเท้าทาบหน้าบาจโจ้

Posted 11/07/2016 by goal.com

 

เกิดเหตุการณ์ภายหลังเกมที่ ค้างคาวไฟ บุกไปชนะ โลมามหาภัย เมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งขอ จอห์น บาจโจ้ ถ่ายรูป ก่อนสบโอกาสเอารองเท้าขึ้นมาทาบหน้าจนเจ้าตัวแสดงอาการไม่พอใจ

ควันหลงเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 21 ระหว่าง พัทยา เอ็นเอ็นเค ยูไนเต็ด กับ สุโขทัย เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขันที่จบลงด้วยความพ่ายแพ้ของเจ้าถิ่นไป 2-4

ช่วงหลังจบเกม ระหว่างที่นักฟุตบอลทีมเยือนกำลังเดินทางขึ้นรถ ได้มีเหตุการณ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้น เมื่อมีแฟนบอลรายหนึ่งของโลมามหาภัย เดินมาขอ จอห์น บาจโจ้ ถ่ายภาพ ก่อนจะยกเอารองเท้าที่เตรียมไว้ขึ้นมาทาบหน้าดาวเตะตัวเก่งทีมสุโขทัยฯ ทำให้เจ้าตัวแสดงอาการไม่พอใจ รีบปัดมือออกและเดินขึ้นรถสโมสรทันที

เหตุการณ์ดังกล่าว ได้มีแฟนบอลถ่ายคลิปไว้ได้ และมีการพูดถึงอย่างกว้างในโลกโซเซียล ว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ในเชิงเหยียดคู่แข่ง และอาจจะกลายเป็นความขัดแย้งในอนาคตได้

อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้ ทั้งสองสโมสรเคยมีกรณีกันในเกมแรกที่พบกัน หลังแฟนบอลกลุ่มหนึ่งของสุโขทัยฯ ได้ขึ้นป้ายเหยียด สโมสรพัทยาฯ จนถูกปรับและแบนห้ามเล่นในรังเหย้า 1 นัดมาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิงน้อยขาแดนซ์!ชนาธิปเต้นท่ากรีซมันน์หลังลากครึ่งสนามซัดบียู
    จอมทัพกิเลนโชว์ท่าดีใจสุดเฟี้ยวเลียนแบบแนวรุกตราไก่หลังลากครึ่งสนามซัดประตูให้ทีมตามตีเสมอแบงค็อกฯ
  • สื่อนาฬิกาตีชัปปุยส์แข้งสวิสคนตามไอจีมากสุด
    สื่อเมืองนาฬิกา เผย ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย เป็นนักเตะสวิสที่มีคนตาม ไอจี มากสุด เหนือกว่าทั้ง เซอร์ดาน ชาคิรี่, กรานิต ชาคา และ ริคาร์โด้ โรดริเกซ เสียอีก
  • ปกเกล้ากระหายคัมแบ็กช่วยช้างศึกลุยคัดบอลโลก
    ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่อง ชลบุรี เอฟซี พร้อมคัมแบ็กสู่ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังกลับมาฟิตอย่างเต็มที่ บอกมีความกระหายจากการพลาดเล่น คิงส์ คัพ เชื่อมั่นว่าทัพ "ช้างศึก" มีโอกาสบุกไปเก็บแต้มจาก ซาอุดิอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย.นี้ ได้แน่นอน
  • ฤาเกมนี้อาจชี้ชะตาใครจะแชมป์...''แข้งเทพ''ปะทะ''กิเลนผยอง''
    เกมบิ๊กแมตช์อีกนัดของโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 หรือไทยลีกครั้งที่ 20 เลกสอง นัดที่ 21 ที่จะเตะกันสุดสัปดาห์นี้ เสาร์, อาทิตย์ที่ 9-10 ก.ค. 59 นั้นจะเป็นเกมไหนไปไม่ได้ที่แน่นอนว่าต้องได้รับความสนใจจากแฟนบอลรอติดตาม ชมกันนั่นก็คือ เกมที่ สนาม มธ.รังสิต นั่นเอง เมื่อรองจ่าฝูงอีกทีมที่ได้รับการคาดหมายว่า มีลุ้นแชมป์อย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดรังเหย้าตัวเองต้อนรับการไปเยือนของ พลพรรค ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ที่เพิ่งสะดุดในเกมล่าสุดที่บุกแพ้ ราชบุรี มา 1-3 นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »