ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กรีซมันน์ฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์แน่นอน

กรีซมันน์ฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์แน่นอน

Posted 11/07/2016 by siamsport

อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกศ จะซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้ หลังนำ "ฝอยทอง" คว้าแชมป์ยูโร 2016 รวมทั้งเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด

อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีนี้ไปครองอย่างแน่นอน หลังจากที่นำทัพ "ฝอยทอง" คว้าแชมป์ยูโร 2016 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สตาร์ แอตเลติโก มาดริด โชว์ฟอร์มเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์ที่ฝรั่งเศส และคว้ารางวัลดาวซัลโวมาครองด้วยจำนวน 6 ประตู จนทำให้หลายคนยกว่า กรีซมันน์ มีลุ้นที่จะคว้าบัลลงดอร์ในปีนี้ แต่ล่าสุดแข้งชาวน้ำหอมก็ออกมายอมรับว่า โรนัลโด้ ได้กลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าเกียรติยศนี้ หลังจากซิวแชมป์ทั้งยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เรอัล มาดริด และยูโร 2016

"สำหรับบัลลงดอร์ มันจบลงแล้ว โรนัลโด้ คว้าแชมป์ 2 รายการใหญ่ในฤดูกาลนี้" กรีซมัน์ วัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรีซมันน์ชี้ไก่โชคร้ายชวดแชมป์ยูโร
    อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ชี้ "ตราไก่" สุดโชคร้าย หลังพ่าย โปรตุเกส ชวดแชมป์ยูโร 2016 ในบ้านตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ บอกทีมมีโอกาสยิงหลายครั้งหลายหน แต่ก็ไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ พร้อมกระตุ้นเพื่อนให้รีบกลับมาโดยเร็ว เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับศึก
  • โรนัลโด้ยกโปรตุเกสคู่ควรแชมป์ยูโร
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส เผยว่าเป็นช่วงเวลาที่พิเศษสุดในชีวิต หลังจากได้แชมป์ยูโร 2016 จากการต่อเวลาชนะ ฝรั่งเศส 1-0 เชื่อเป็นแชมป์ที่คู่ควรกับพวกเขาที่สุดแล้ว พร้อมร่ายยาวขอบคุณทุกคนทั้งนักเตะ, สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอล ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา
  • แม่โด้ใจสลาย!ครวญทำร้ายลูกฉันทำไม?
    หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องปิดฉากนัดชิง ยูโร 2016 ด้วยน้ำตาแค่นาทีที่ 24 ทางด้านของคุณแม่ โดโรเลส อเวยรู่ ได้แสดงความเสียใจผ่านทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »