ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเซ็ง!โด้ส่อพักยาวถึงปลายปี

ชุดขาวเซ็ง!โด้ส่อพักยาวถึงปลายปี

Posted 12/07/2016 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เจอข่าวชวนปวดหัว เมื่อจอมถล่มประตูอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ส่อแววต้องพักแข้งยาวจนถึงช่วงปลายปี หลังเข่าเดี้ยงจากเกมนัดชิงฯ ยูโร 2016

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน อาจจะต้องพักแข้งยาว 4 หรือ 5 เดือนเลยทีเดียว หลังได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่าจากเกม ยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศ ที่ โปรตุเกส ชนะ ฝรั่งเศส 1-0 (ต่อเวลาพิเศษ) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ถูก ดิมิทรี ปาเยต แข้ง "ตราไก่" เข้าสกัดอย่างรุนแรงในช่วงกลางครึ่งแรกจนเล่นต่อไม่ไหว และถึงแม้ถูกเปลี่ยนตัวออกไปแล้ว แต่ โรนัลโด้ ก็กลับออกมาจากห้องล็อกเกอร์รูมเพื่อเชียร์เพื่อนร่วมทีมอยู่ข้างสนามจนกระทั่งได้ชัยชนะ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมเนจิ้ง มาดริด สื่อท้องถิ่นของสเปน ระบุว่า โรนัลโด้ ได้เข้ารับการตรวจสอบอาการเป็นครั้งแรกเรียบร้อย ซึ่งก็พบว่าเอ็นหัวเข่าบางส่วนของเจ้าตัวมีการฉีกขาด และนั่นก็หมายความว่า นักเตะเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 3 สมัย จะต้องพักยาวจนถึงช่วงปลายปีนี้เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ถ้าหากเป็นไปตามที่ว่าไว้ โรนัลโด้ ก็จะพลาดช่วย "ราชันชุดขาว" สู้ศึกในช่วงต้นฤดูกาล 2016-17 ซึ่งก็รวมถึงเกม ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่จะดวลกับ เซบีย่า วันที่ 9 สิงหาคมนี้ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »