ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นากี้ซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมยูโร2016เว็บไซต์โกล

นากี้ซิวดาวรุ่งยอดเยี่ยมยูโร2016เว็บไซต์โกล

Posted 12/07/2016 by siamsport

อดัม นากี้ มิดฟิลด์ทีมชาติฮังการี ผงาดซิวรางวัลผู้เล่นดาวโรจน์ยอดเยี่ยมของศึก "ยูโร 2016" จากการโหวตของกองเชียร์ในเว็บไซต์ "โกล ดอท คอม" ด้วยคะแนนมากถึง 54 เปอร์เซนต์ โดยเอาชนะ เรนาโต้ ซานเชซ ห้องเครื่องของ โปรตุเกส ที่ได้ไป 25 เปอร์เซนต์

อดัม นากี้ กองกลางอนาคตไกลทีมชาติฮังการี ได้รับการโหวตจากแฟนบอลผ่านเว็บไซต์วงการลูกหนังชื่อก้องอย่าง "โกล ดอท คอม" ให้คว้ารางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ไปครอง หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในทัวร์นาเมนต์นี้

ดาวเตะวัย 21 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะของ ฮังการี ที่ทำผลงานได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ และพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม เอฟ แต่ไปพ่าย เบลเยียม 0-4 ในที่สุด และล่าสุดจากฟอร์มอันยอดเยี่ยมทำให้เขาได้รับเสียงโหวตจากกองเชียร์ในเว็บดังกล่าวให้ซิวรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ "ยูโร 2016" ด้วยคะแนนโหวตถึง 54 เปอร์เซนต์ โดยเอาชนะ เรนาโต้ ซานเชซ มิดฟิลด์ฟอร์มแรงทีมชาติโปรตุเกส ที่ได้อันดับ 2 ไปด้วยคะแนน 25 เปอร์เซนต์

ขณะที่ในรายของ ราฟาเอล เกอร์เรโร่ แบ็กซ้ายตัวเก่งทัพ "ฝอยทอง" ได้อันดับ 3 ในรางวัลดังกล่าว โดยได้คะแนนเพียงแค่ 6 เปอร์เซนต์ เท่านั้น   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »