ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิปหลุดสูบบุหรี่-รูปเมาพับทำพิษรุมบีบมิสเวียดนาม2014คืนมงกุฎ!

คลิปหลุดสูบบุหรี่-รูปเมาพับทำพิษรุมบีบมิสเวียดนาม2014คืนมงกุฎ!

Posted 13/07/2016 by siamdara

งานเข้าเต็มเหนี่ยว! เหวียน เกา กี่ เซวียน มิสเวียดนาม 2014 ชะตาชีวิตพลิกผันจากนางงามคนสวยขวัญใจปวงประชากลายมาเป็นศัตรูหมายเลข 1 ของเพื่อนร่วมชาติอย่างไม่คาดฝัน เมื่อตกเป็นเป้าโจมตีจากเหล่าบรรดาชาวเน็ตเวียดนามอย่างดุเดือด จนถึงขั้นเรียกร้องให้คืนมงกุฎกันเลยทีเดียว หลังคลิปวิดีโอขณะกำลังนั่งสูบบุหรี่สบายอารมณ์อยู่ในร้านกาแฟหลุดออกมาว่อนเน็ต!

เว็บไซต์ของ ทัน เนียน นิวส์ (Thanh Nien News) หนังสือพิมพ์ดังเวียดนาม รายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่าไม่มีเด็ก, สตรีมีครรภ์ หรือป้ายห้ามสูบบุหรี่ปรากฎอยู่ในคลิปด้วย ดังนั้น จึงเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่สาธารณชนจะมาตัดสินพฤติกรรมของเธอ แต่ชาวเน็ตหลายคนก็ยังคงต่อว่าเธออย่างรุนแรงและเกินเลยไปถึงขั้นใช้ภาษาหยาบคาย

เซวียน วัย 20 ปี ได้กล่าวคำขอโทษผ่านทางหน้าเพจ เฟซบุ๊ค สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม ของตัวเองไปแล้ว โดยระบุว่าเธอควรจะระมัดระวัง และมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ รวมทั้ง "จะต้องไม่ตามใจตัวเองด้วยการแสดงพฤติกรรมอันจะก่อให้เกิดความขัดแย้งใดๆ ในสังคม"

ในขณะที่มีหลายคนแสดงความเห็นใจเธอ พร้อมกับบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องธรรมดา และไม่ควรจะโต้เถียงกันด้วยความเกลียดชัง พร้อมกับรู้สึกเสียใจไปกับเธอด้วยที่ต้องขาดความเป็นส่วนตัวนั้น อีกหลายคนก็ยังยืนยันว่าพฤติกรรมดังกล่าวขาดความเคารพต่อสาธารณชน และการขอโทษของเธอยังไม่เพียงพอ

"คุณควรจะละอายใจ และคืนมงกุฎซะ หลังจากนั้นคุณย่อมจะมีอิสระในการแสดงตัวตนของคุณเองออกมา และจะไม่มีใครมาตัดสินคุณได้อีกต่อไป" หนึ่งในหลากหลายความเห็นผ่านทางโซเชียลมีเดียระบุ

ด้านผู้จัดการประกวดมิสเวียดนามยังได้วิพากษ์วิจารณ์ความประพฤติของ เซวียน ด้วยเช่นกัน โดยชี้ว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่งกับภาพลักษณ์ของเธอในฐานะผู้ซึ่งมีลักษณะควรค่าแก่การเป็นแบบอย่างให้กับหญิงสาวที่อายุยังน้อย ในขณะที่เจ้าของร้านกาแฟยืนยันว่าเธอสูบบุหรี่ในพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตอย่างถูกต้องแล้ว หลังจากที่มีปากหอยปากปูกล่าวหาว่าเธอสูบบุหรี่ในห้องแอร์แถมอยู่ใกล้ๆ กับสตรีมีครรภ์อีกต่างหาก

 

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปสูบบุหรี่หลุดออกมา ก็ยังมีภาพที่ เซวียน แลดูเหมือนกำลังเมาพับหลับไปในผับ ถูกมือมืดปล่อยออกมาด้วย ทำให้ล่าสุดแฟนเพจ เฟซบุ๊ค ของเธอ (www.facebook.com/kyduyenhoahau) ได้ออกแถลงการณ์ว่าเธอได้มอบหมายให้ทนายความดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่ใส่ร้ายป้ายสีเธอด้วยการโพสต์ข้อความอันเป็นเท็จ และดูหมิ่นเธอด้วยถ้อยคำหยาบๆ คายๆ ในหน้าสื่อออนไลน์สารพัดต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »