ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปธ.ผู้ตัดสินติดใจเกมไทยลีกยันดูแมตซ์เอสซีจี-บุรีรัมย์

ปธ.ผู้ตัดสินติดใจเกมไทยลีกยันดูแมตซ์เอสซีจี-บุรีรัมย์

Posted 13/07/2016 by siamsport

สืบเนื่องจากเกมโตโยต้า ไทยลีก2016คู่บิ๊กแมตซ์สุดสัปดาห์ที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด เสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 3-3 โดยเกมดังกล่าวมีผู้บริหารคณะกรรมการผู้ตัดสินอย่าง พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสิน รวมถึง พล.ต.ต.ประยนต์ ลาเสือ รองประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินฯร่วมชมเกมดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้สยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจาก "พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม"ประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินที่ได้ยืนยันถึงแผนการพัฒนาและยกระดับวงการผู้ตัดสินว่า "เกมที่ผ่านมาที่แบงค็อก ยูไนเต็ดพบกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดถือเป็นเกมระดับคุณภาพอย่างยิ่ง อีกทั้งผู้ตัดสินที่ชื่อ ภูมรินทร์ คำรื่น ก็ทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม ผมมองเขาว่าเขาคือตัวอย่างที่ดีที่จะเป็นต้นแบบให้กับน้องๆผู้ตัดสินรุ่นต่อไปได้เอาเป็นแบบอย่าง"

พร้อมกันนั้นประธานผู้ตัดสิน อย่าง "พล.ต.ท.สมคิด บุญถนอม" ยังได้เปิดเผยถึงเกมซูปเปอร์บิ๊กแมตซ์ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งทางคณะกรรมการผู้ตัดสินก็จะเดินทางไปร่วมสังเกตุการณ์ด้วยว่า "ผมและคณะทำงานผู้ตัดสินก็จะไปร่วมสังเกตุการณ์ในเกมซูปเปอร์บิ๊กแมตซ์ในวันที่ 23 ก.ค.59 ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม เพราะถือเป็นเกมคู่ใหญ่ที่ทุกฝ่ายให้ความสนใจด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PPTV HDช่อง36พร้อมถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลทัวร์นาเมนต์4ทวีป
    สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีซีซั่น (Pre-Season) ที่ดีที่สุดในโลก ศึกฟุตบอล INTERNATIONAL CHAMPIONS CUP 2016 หลังเป็นฟรีทีวีช่องเดียวที่สามารถคว้าสิทธิ์ถ่ายทอดสดรายการนี้มาให้แฟนบอลได้ชมกันฟรีๆ ถึงบ้าน เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่ฟุตบอลลีกทั่วโลกจะเปิดฉากขึ้น ในปีนี้พีพีทีวีก็ยังคว้าลิขสิทธิ์ฟุตบอลชั้นนำของโลกทั้ง 4 ลีก ประกอบด้วย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, บุนเดสลีกา เยอรมัน, กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และลา ลีกา สเปน รวมถึงฟุตบอลถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ คัพ ซึ่งจะเริ่มฟาดแข้งในเดือนสิงหาคมนี้
  • เดือด!กิเลนบุกรังพัทยา,กว้างโซ้งรับมือบีจีบอลช้างเอฟเอ
    ฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เวทีที่ไม่มีที่ว่างให้กับ "ผู้แพ้" พุธที่ 13 ก.ค. 59 ไฮไลต์เด็ด "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด ไม่หวั่นการรับมือ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะสามารถส่งแข้งหลักอย่าง "จูเนียร์ เนเกรา" หอกแซมบ้าที่ซื้อตัวขาดแล้ว พร้อมซัลโวเต็มเหนี่ยว ขณะที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อาจโรเตชั่นผู้เล่นหลัก มี อดิศักดิ์ ไกรษร, สารัช อยู่เย็น, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ประคองทีม ที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ ปิยพล ผานิชกุล-อาทิตย์ สุนทรพิธ พ้นโทษแบนกลับมา เจอกับ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี แชมป์เมื่อปี 2014 ที่พร้อมล่าโทรฟี่หนสอง
  • ลุ้นฉะเวียดนาม!ช้างศึกรั้งโถ2จับติ้ว ซูซูกิคัพ 2016
    แชมป์เก่าทีมชาติไทยรั้งโถ 2 จับติ้วซูซูกิคัพ 2016 ฉะนั้นจะทำให้มีโอกาสดวลกับคู่ปรับอย่าง เวียดนาม ที่อยู่โถ 3 ส่วนทัพอิเหนาได้สิทธิ์คัมแบ็คหลังพ้นโทษแบน
  • โลมายันซื้อขาดเนเกราแล้วพร้อมลงซัลโวกิเลน
    "น้าฉ่อย" ยุทธนา ทวีสรรพสุข ผจก.ทีม "โลมาน้ำเงิน" พัทยา NNK ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 13 แห่งศึกโตโยต้า ไทย ลีก ยืนยันเตรียมส่ง จูเนียร์ เนเกรา หัวหอกบราซิเลียนตัวเก่ง ลงยิง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 32 ทีม วันที่ 13 กรกฎาคม นี้ หลังซื้อขาดเป็นที่เรียบร้อย รวมถึง 2 แข้งต่างชาติรายใหม่ด้วยเช่นกัน พร้อมลั่นไม่มียอมแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »