ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมสซี่รีแล็กซ์!หิ้วครอบครัวบินพักผ่อนอิบิซ่า

เมสซี่รีแล็กซ์!หิ้วครอบครัวบินพักผ่อนอิบิซ่า

Posted 14/07/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ โยนเรื่องราวร้ายๆ และความผิดหวังทิ้งไว้ข้างหลัง หอบหิ้วเมียเลิฟและลูกน้อย บินไปทอดกายอาบแดดบนเรือยอร์ชหรูที่เกาะดังแดนกระทิงดุ เพียงไม่กี่วันหลังโดนศาลสเปน สั่งจำคุก 21 เดือน จากข้อหาเลี่ยงภาษี

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน เกี่ยวก้อย อันโตเนลล่า รอคคุซโซ่ ภรรยาคนสวย และ ติอาโก้ กับ มาเตโอ ลูกชายวัยน่ารักทั้ง 2 คน เดินทางไปพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์ ที่หมู่เกาะอิบิซ่า จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าวัย 29 ปี ที่ประกาศอำลาการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา หลังเกมแพ้ ชิลี ในรอบชิงชนะเลิศ ศึก โกปา อเมริกา เซนเตนาริโอ 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สวมหมวกนั่งอาบแดดบนเรือยอร์ชหรูด้วยท่าทางผ่อนคลาย รวมทั้งอุ้มลูกชายลงเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน โดยมีเมียเลิฟยืนมองด้วยสีหน้าชื่นชมอย่างมีความสุขอยู่ไม่ห่าง

สำหรับ เมสซี่ และ ฮอร์เก้ คุณพ่อ เพิ่งโดนศาลสเปน สั่งตัดสินจำคุก เป็นเวลา 21 เดือน จากความผิดข้อหาหลีกเลี่ยงภาษีเป็นเงินมากกว่า 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) ระหว่างปี 2007-09 อย่างไรก็ตาม จากการที่มีโทษน้อยกว่า 2 ปี ทำให้ทั้งคู่ไม่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องขัง เพียงแต่ต้องจ่ายเงินค่าปรับเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »