ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไม่เลิก!หึ่งป๊อกบาเลือกซบผีแน่แล้ว

ลือไม่เลิก!หึ่งป๊อกบาเลือกซบผีแน่แล้ว

Posted 14/07/2016 by siamsport

"มาร์ก้า" ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรุกสุดตัว เพื่อปิดดีลสอย ปอล ป๊อกบา มาจาก ยูเวนตุส หลังจากอ้างว่า นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส โอเคกับข้อเสนอที่ทีม "ปีศาจแดง" ยื่นให้ ด้วยสัญญายาว 5 ปี รับทรัพย์ 10.8 ล้านปอนด์ ต่อฤดูกาล

 "มาร์ก้า" สื่อเมืองกระทิง ตีข่าว ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ตกลงปลงใจย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ แล้ว หลังจากโอเคกับเงื่อนไขส่วนตัวที่ทีม "ปีศาจแดง" ยื่นมาให้พิจารณา ซึ่งเชื่อว่าดาวเตะน้ำหอมจะได้ค่าแรงตกปีละกว่า 10.8 ล้านปอนด์ (ราว 518 ล้านบาท)

 ข่าวจากสื่อแดนกระทิง ระบุว่า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ ป๊อกบา รับไปพิจารณา และอ้างว่า ดาวเตะวัย 23 ปีโอเคกับตัวเลขค่าเหนื่อยปีละ 10.8 ล้านปอนด์ ในสัญญายาว 5 ปี และ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่สมหวัง ถึงแม้จะมี เรอัล มาดริด ที่สนใจเช่นกัน

 ป๊อกบา แจ้งกับทีมงานที่นำโดย มิโน ไรโอล่า เอเยนต์คนดัง ที่ดูแลทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เฮนริค มคิตาร์ยาน สองแข้งใหม่ "ปีศาจแดง" ว่า เขาเลือกแล้วว่าอยากย้ายกลับไปโรงละครแห่งความฝัน โดยมี มาดริด เป็นอีกชอยส์รองลงไป


 "มาร์ก้า" ระบุต่อไปว่า ไรโอล่า ถือสิทธิ์ในตัวนักเตะ 20 เปอร์เซ็นต์ มีผลทำให้ค่าตัว ป๊อกบา พุ่งกระฉูดทะลุ 100 ล้านปอนด์ แพงสุดในประวัติศาสตร์ โดย ยูเว่ จะรับไป 80 ล้านปอนด์ ที่เหลือเป็นรางวัลตอบแทนเขากับการทำให้มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »