ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วันบิกินี่โลก!! ไปร่วมฉลองครบ 70 ปี พร้อมกับสาวๆ ชาวญี่ปุ่นกันดีกว่า

วันบิกินี่โลก!! ไปร่วมฉลองครบ 70 ปี พร้อมกับสาวๆ ชาวญี่ปุ่นกันดีกว่า

Posted 14/07/2016 by mthai

ใครจะไปคิดว่ามีวันแบบนี้ด้วย ซึ่งก็คือ วันบิกินี่โลก ซึ่งจะตรงกับวันที่ 5 กรกฎาคม ของทุกปี แถมในปีนี้ยังครบรอบ 70 ปีอีกต่างหาก สาวๆ ชาวญี่ปุ่นเลยร่วมฉลองกันโดยการโพสต์รูปบิกินี่ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวกัน แหม่!! เห็นสาวๆ โพสต์กันแล้ว อยากให้มีวันแบบนี้ทุกวันจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมแฟชั่นสุดซี้ดจาก น้องลูกเกด RSC สาวผมทองที่ฮอตที่สุดในเวลานี้
    เตรียมทุกสายตาของคุณให้พร้อม แล้วมาชมแฟชั่นสุดซี้ดจากเธอคนนี้ ลูกเกด RUSH Sassy Club สาวผมทองหนึ่งเดียวของเราที่เรียกได้ว่าความฮอตของเธอนั้นแผ่ไปไกลยังประเทศเพื่อนบ้านรวมทั้งที่ไต้หวัน เราขอยกให้เป็นนางแบบสาวสวยที่น่าจับตามองที่สุดในนาทีนี้ไปเลย บุคลิกน่ารักชวนฝันของเธอ จะเข้ากันได้ดีกับชุดเซ็กซี่ขนาดไหน เรามาชมไปพร้อมๆ กัน
  • อัพเดทลุคเซ็กซี่ สาว โม มนชนก ทริปภูเก็ตกับแก๊งเพื่อน
    จัดได้ว่าเซ็กซี่กันไปเบา ๆ เลย กับนักแสดงสาวตัวเล็ก โม มนชนก ที่ล่าสุดเพิ่งจัดทริปเที่ยวภูเก็ตกับแก๊งเพื่อน บอกเลย..งานชุดว่ายน้ำนางก็แซ่บไม่หยอกเหมือนกัน ลุคเซ็กซี่ สาว โม มนชนก คือปังเลย
  • 'แต้ว' กับ 'ต้น' รักกัน10ปี ดีตลอดกาล!
    แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกน้ำดี อยู่วงการมากว่า 10 ปี มีแต่เรื่องราวดีๆ ชีวิตที่งานดี มีงานเด่น แฟนรัก แฟนๆหลง ใครๆก็ถวิลหา แต้ว มีดีครบทุกด้าน ดีวันและดีคืน ไม่ได้อยู่นานให้เสียเวลาเปล่า แล้วถูกกลืนไปด้วยกาลเวลาแบบสูญเปล่า แต้ว ทำคะแนนให้แฟนๆรักเพิ่มขึ้นทุกๆวินาที!
  • บลู FHM อวดความเซ็กซี่ในแฟชั่นบิกินี่ครั้งแรกของเธอ
    บลู น้องบลู หรือที่เรารู้จักกันนาม (ครู)บลู อดีตครูฝึกสอน ที่โด่งดังในโลกโซเชียลที่ผ่านมา ต้องบอกว่าเธอไม่ได้รับอาชีพเป็นครูนะ ที่ต้องนี้หันเข้าสู่วงการนางแบบ ถ่ายรูป ซึ่งล่าสุดกับแฟชั่นบิกินี่เซ็ตของ FHM ที่อวดโฉมความเซ็กซี่ของน้องบลูเป็นครั้งแรกเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »