ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าลองของจ้องซิวเมมฟิส

บาร์ซ่าลองของจ้องซิวเมมฟิส

Posted 14/07/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์ล้มเหลวไม่เป็นท่าในซีซั่นแรกกับ "ปีศาจแดง" แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้อดีตดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปร่วมทีมเช่นกัน

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจที่จะคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกดาวรุ่ง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แข้งดัตช์วัย 22 ปี มีผลงานที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง นับตั้งแต่ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรแห่งลีกฮอลแลนด์ มาร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเขายิงได้เพียง 2 ประตูเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ดี ล่าสุดมีรายงานจากสเปนว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า สนใจที่จะมอบโอกาสเกิดใหม่ให้กับปีกดาวรุ่ง หลังจากล้มเหลวสุดๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่ ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ก็อยากได้ตัวเช่นกัน และพร้อมยื่นข้อเสนอ 16.7 ล้านปอนด์ (800 ล้านบาท) เพื่อคว้าร่วมทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »