ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็มเอสเอ็นเปิดตัวชุดเยือนบาร์ซ่าสีม่วงสดใส

เอ็มเอสเอ็นเปิดตัวชุดเยือนบาร์ซ่าสีม่วงสดใส

Posted 15/07/2016 by siamsport

บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดเยือนแบบใหม่ออกมาเรียบร้อยมี ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ รับบทพรีเซนเตอร์ โดยจะใช้สีม่วงทั้งเสื้อและกางเกง ขณะที่ถุงเท้าใช้สีชมพู

ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ 3 ประสานแนวรุกเอ็มเอสเอ็น นำขบวนเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดตัวชุดเยือนแบบใหม่ที่จะใช้สวมลงใส่ในฤดูกาล 2016-17 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

"ไนกี้" บริษัทผลิตภันฑ์กีฬายักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐฯ ยังคงเป็นผู้ออกแบบเสื้อให้ "บาร์ซ่า" เหมือนเดิม โดยชุดเยือนใหม่นำเทคนิครวมสีแดงเลือดหมูและน้ำเงินซึ่งเป็นสีประจำสโมสรให้ออกมากลายเป็นสีม่วง และมีสีชมพูแซมที่คอปก รวมทั้งบริเวณแถบด้านข้าง ขณะที่ถุงเท้าก็ใช้สีชมพูเช่นกัน

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เผยว่า "การรวมกันระหว่างสีแดงและน้ำเงิน ทำให้เสื้อตัวนี้มีความสดใส และสะดุดตา แต่ในขณะเดียวกันก็ยังเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์ของเราอีกด้วย ผมต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีใหม่ที่ทำให้เรารู้สึกกระฉับกระเฉงและรวดเร็วมากขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าลองของจ้องซิวเมมฟิส
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์ล้มเหลวไม่เป็นท่าในซีซั่นแรกกับ "ปีศาจแดง" แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้อดีตดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปร่วมทีมเช่นกัน
  • บาร์ซ่าเซ็น5ปีคว้าดีญจากเปแอสเช
    ได้กองหลังเพิ่มอีกคนสำหรับ บาร์เซโลน่า หลังทุ่มเงิน 16.5 ล้านยูโร กระชาก ลูก้าส์ ดีญ แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่ด้วยกันแบบยาวๆ 5 ปี แล้ว พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร
  • เมสซี่รีแล็กซ์!หิ้วครอบครัวบินพักผ่อนอิบิซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ โยนเรื่องราวร้ายๆ และความผิดหวังทิ้งไว้ข้างหลัง หอบหิ้วเมียเลิฟและลูกน้อย บินไปทอดกายอาบแดดบนเรือยอร์ชหรูที่เกาะดังแดนกระทิงดุ เพียงไม่กี่วันหลังโดนศาลสเปน สั่งจำคุก 21 เดือน จากข้อหาเลี่ยงภาษี
  • มิสก้นงามโพสต์หวิวฉลองซัวเรซอยู่บาร์ซ่าครบ2ปี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า อาจมีปลื้มใจบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อ ซูซี่ คอร์เตซ มิสก้นงามแซมบ้า จัดการอัพโหลดภาพสุดเซ็กซี่ของตัวเองถึงสตาร์ชาวอุรุกวัย เพื่อแสดงความยินดีที่ย้ายมาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" ครบ 2 ปีแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »