ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โคโลญจน์ลั่นบาร์ซ่าไม่เคยทาบซื้อเฮคเตอร์

โคโลญจน์ลั่นบาร์ซ่าไม่เคยทาบซื้อเฮคเตอร์

Posted 15/07/2016 by siamsport

ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.กีฬา เอฟเซ โคโลญจน์ ระบุชัด บาร์เซโลน่า ไม่เคยทาบซื้อ โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กซ้ายเนื้อหอมของทีม แต่แจง บาร์ซ่า ให้ความสนใจนักเตะจริง

ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไม่เคยยื่นข้อเสนอเข้ามาขอซื้อตัว โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กซ้ายคนเก่ง อย่างเป็นทางการเลย

ก่อนหน้านี้ตัวแทนของ เฮคเตอร์ ได้แจ้งกับ โคโลญจน์ ว่า บาร์ซ่า มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 26 ปี ทว่าล่าสุด ชมัดท์เค่ ระบุชัดว่า ไม่มีการติดต่อเข้ามาจากยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าเลย

"มันยังไม่มีการติดต่อใดๆ กับทาง บาร์เซโลน่า เลย ผมบอกไม่ได้หรอกว่า เงิน 18 ล้านยูโร มันมากพอสำหรับเขาหรือเปล่า เพราะเราไม่เคยได้รับข้อเสนอที่ว่าเลย เราไม่เคยคุยกับใครจาก บาร์เซโลน่า ผมรู้ว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจ เฮคเตอร์ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น"

"เอเยนต์ของเขาบอกกับผมถึงความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ซึ่งผมบอกกับเขาให้ไปคุยกับ บาร์ซ่า ดู และกลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่เป็นทางการ และจนถึงตอนนี้เขาก็ไม่กลับมาคุยกับผมเลย" ผอ.กีฬา โคโลญจน์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็มเอสเอ็นเปิดตัวชุดเยือนบาร์ซ่าสีม่วงสดใส
    บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดเยือนแบบใหม่ออกมาเรียบร้อยมี ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ รับบทพรีเซนเตอร์ โดยจะใช้สีม่วงทั้งเสื้อและกางเกง ขณะที่ถุงเท้าใช้สีชมพู
  • บาร์ซ่าลองของจ้องซิวเมมฟิส
    บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสนคว้า เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดัตช์ล้มเหลวไม่เป็นท่าในซีซั่นแรกกับ "ปีศาจแดง" แต่ก็ต้องแย่งกับ ยูเวนตุส ที่อยากได้อดีตดาวรุ่ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ไปร่วมทีมเช่นกัน
  • บาร์ซ่าเซ็น5ปีคว้าดีญจากเปแอสเช
    ได้กองหลังเพิ่มอีกคนสำหรับ บาร์เซโลน่า หลังทุ่มเงิน 16.5 ล้านยูโร กระชาก ลูก้าส์ ดีญ แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาอยู่ด้วยกันแบบยาวๆ 5 ปี แล้ว พร้อมตั้งค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 60 ล้านยูโร
  • เมสซี่รีแล็กซ์!หิ้วครอบครัวบินพักผ่อนอิบิซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ โยนเรื่องราวร้ายๆ และความผิดหวังทิ้งไว้ข้างหลัง หอบหิ้วเมียเลิฟและลูกน้อย บินไปทอดกายอาบแดดบนเรือยอร์ชหรูที่เกาะดังแดนกระทิงดุ เพียงไม่กี่วันหลังโดนศาลสเปน สั่งจำคุก 21 เดือน จากข้อหาเลี่ยงภาษี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »