ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลน-ปราสาทขยับ24ก.ค.หลีกทางคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี

กิเลน-ปราสาทขยับ24ก.ค.หลีกทางคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี

Posted 15/07/2016 by siamsport

 ''ซูปเปอร์บิ๊กแมตซ์''เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เลื่อนจากกำหนดเดิม 1 วัน ไปเตะวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. เนื่องจากวันเสาร์มีคอนเสิร์ตศิลปินจากเกาหลีใต้


 ฟุตบอลไทยลีก 2016 วันที่ 23 ก.ค.นี้ มีเกม "ซูปเปอร์บิ๊กแมตซ์"ระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดสนามเอสซีจี ต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมที่แฟนบอลชาวไทยทั่วประเทศเฝ้ารอคอย

 
  อย่างไรก็ตามวันดังกล่าวมีคอนเสิร์ตจากศิลปินเกาหลีใต้ เซีย จุนซู "เซีย ฟิฟธ เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน แบงคอก"ซิกเนเจอร์"2016จัดขึ้นที่ธันเดอร์โดม ซึ่งอยู่ติดกับสถานที่ตั้งของสนามเอสซีจี ทำให้ เมืองทองฯ ได้หารือกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพื่อหาเลื่อนวันแข่งขันเป็นวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค.แทน ซึ่ง บุรีรัมย์ ยินยอม เช่นเดียวกับ พีแอลที ที่อนุมัติเรียบร้อยแล้ว

   ทั้งนี้ ทำให้เกมระหว่าง เอสซีจี เมืองทองฯ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะแข่งขันวันอาทิตย์ที่ 24 ก.ค. ที่สนามเอสซีจี เวลา 19.00 น. และมีรายงานว่า "ทรู 4 ยู" ซึ่งถือเป็นช่องฟรีทีวีดิจิตอลจะทำการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลไทยทั้งประเทศได้รับชมด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"ยักไหล่แรงกิ้ง,เล็งเพิ่มอีก1ระบบ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้พูดถึงผลการประกาศแรงกิ้งว่า "อย่างที่ผมบอกทุกครั้งว่า ผมไม่ได้สนใจในเรื่องของการจัดอันดับโลกมากเท่าไร เนื่องจากผมโฟกัสไปที่การลงเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย มากกว่า เพราะถ้าเราโชว์ผลงานได้ดีก็มีโอกาสที่แรงกิ้งของเราจะขยับตามไปด้วย"
  • ไทยร่วง4อันดับอยู่ที่121ของโลก
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ได้ทำการจัดอันดับโลก ในเว็บไซต์ www.fifa.com ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ทีมชาติไทย หล่นลงมา 4 อันดับ จากเดิมอยู่ที่ 117 ของโลก มาอยู่ที่ 121, ที่ 18 ของเอเชีย โดยมี 305 คะแนน
  • ''เจ้าเย็น''เป็นปลื้มได้ลูกชายตั้งชื่อ''น้องมาวิน''
    ''เจ้าเย็น'' มงคล ทศไกร ปีกตัวเก่งทีมชาติไทยและเชียงราย ยูไนเต็ด กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงเป็นที่เรียบร้อยหลังภรรยาน้อง ''ชมพู่'' กมลา การสมศีล ให้กำเนิดบุตรชายคนแรกชื่อ ''น้องมาวิน''
  • มุ้ยเบิ้ล!กิเลนผยองต่อเวลาบุกดับโลมาน้ำเงิน4-1
    ธีรศิลป์ แดงดา ซัดดสองประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษช่วยให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ "โลมาน้ำเงิน" พัทยา ยูไนเต็ด 4-1 เข้าสุ่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ ที่ สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ในศึกฟุตบอลถ้วยช้าง เอฟเอ คัพ 2016 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »