ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์แดงพร้อมโละมาร์โควิชพ้นทีม

ลือหึ่ง!หงส์แดงพร้อมโละมาร์โควิชพ้นทีม

Posted 16/07/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมโละ ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกรูปหล่อเลือดเซิร์บ พ้นถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้ เหตุเพราะกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องการลดขนาดของทีม

  ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะรับพิจารณาข้อเสนอขอซื้อตัว ลาซาร์ มาร์โควิช ปีกดาวรุ่งเลือดเซิร์บ ช่วงซัมเมอร์นี้

 
ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 22 ปี ย้ายจาก เบนฟิก้า มาร่วมก๊วน "หงส์แดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น แอนฟิลด์ ได้ จนถูกปล่อยตัวให้ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ยืมใช้งานเมื่อฤดูกาล 2015-16 ที่ผ่านมา

 
 มาร์โควิช คาดหวังที่จะอยู่พิสูจน์ตัวเองกับ ลิเวอรพูล ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึง แต่ล่าสุด โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ต้องการที่จะลดขนาดทีม เนื่องจากสโมสรไม่มีโปรแกรมลงเตะบอลยุโรปในฤดูกาล 2016-17

  ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ คล็อปป์ มองว่า มาร์โควิช เป็นนักเตะที่สามารถทำเงินให้สโมสรได้ ซึ่งก็มีกระแสข่าวว่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังจากโปรตุเกส กำลังให้ความสนใจอยู่ แต่ก็อาจจะเป็นการขอยืมตัวมาใช้งานก่อน 1 ฤดูกาล


 ทั้งนี้ มาร์โควิช มีสถิติลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล 34 นัด ทำได้ 3 ประตู เมื่อฤดูกาล 2014-15

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซึ้งมาก!สเคอร์เทลขอบคุณเดอะค็อปหลังอำลาหงส์
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังจอมสัก ทำซึ้งโพสต์รูปพร้อมข้อความในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดนิยม เพื่อกล่าวอำลา และขอบคุณบรรดาแฟนบอลลิเวอร์พูลที่คอยหนุนหลังมาตลอด 8 ปีครึ่ง พร้อมระบุสโมสร, แฟนบอล และเมืองจะอยู่ในหัวใจตลอดไป
  • 15ล.ปอนด์!ไอบ์ลาหงส์ซบบอร์นมัธ
    จอร์ดอน ไอบ์ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ บอร์นมัธ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ และมีการเซ็นสัญญากัน 4 ปี
  • ลอฟเรนเผยยินดีสละเสื้อให้คิงเจมส์
    เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยยินดีมอบเสื้อเบอร์ 6 ให้ เลบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอล คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หลังซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ เปรยอยากเล่นให้กับ "หงส์แดง" พร้อมกับโพสต์ให้การต้อนรับยอดทีมแห่งอังกฤษมายังสหรัฐฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »