ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แกร่งพอ!เบนาเตียเชื่อยูเว่มีลุ้นซิวถ้วยชปล.

แกร่งพอ!เบนาเตียเชื่อยูเว่มีลุ้นซิวถ้วยชปล.

Posted 17/07/2016 by siamsport

เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลังป้ายแดงของ ยูเวนตุส ชี้ทีมของตนแกร่งพอที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง พร้อมเปิดอกแฮปปี้ที่จะได้ร่วมงานกับ มิราเล็ม ปานิช กองกลางชาวบอสเนีย อีกครั้ง

เมห์ดี้ เบนาเตีย เซนเตอร์แบ็กคนใหม่ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า ทีม "เบียงโคเนรี่" มีศักยภาพสูงพอที่จะประสบความสำเร็จในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

เบนาเตีย ย้ายจาก อาแอส โรม่า ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2014 แต่เจ้าตัวไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ จนล่าสุดย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะชาวโมร็อกโก เผยว่า "ผมอยากกลับมาที่ อิตาลี อยู่แล้ว ซึ่งการมาอยู่กับ ยูเวนตุส ถือเป็นตัวเลือกที่สมเหตุสมผลสำหรับผม เป้าหมายคือการรักษาความยิ่งใหญ่ใน อิตาลี ต่อไปให้ได้ และเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ในระดับทวีปยุโรป ผมไม่คิดว่าตอนนี้ ยูเวนตุส ขาดอะไรมากมายสำหรับการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย ผมเล่นได้ทั้งในระบบแผงหลัง 3 คนและ4 คน ผมพร้อมช่วยทีมไม่ว่าจะเป็นในระบบไหนก็ตาม"

นอกจากนี้ เบนาเตีย ยังเสริมว่า รู้สึกดีใจไม่น้อยที่จะได้ร่วมงานกับ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนีย แอนด์ เฮอร์เซโกวีน่า อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยเล่นด้วยกันที่ โรม่า "มิราเล็ม เป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นเพื่อนของผมด้วย ผมรู้สึกดีใจ และโชคดีที่จะได้เล่นร่วมกับเขาอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!ยูเว่ยืมเบนาเตียเสริมหลังบ้าน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส จัดการยืมตัว เมห์ดี้ เบนาเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่นเรียบร้อย โดยถือออปชั่นซื้อขาดด้วยที่ราคา 17 ล้านยูโร
  • บุฟฟ่อนผ่อนคลาย!เล่นบอลกับเด็กในสวนสาธารณะ
    สตาร์ตัวจริง! จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาววัยเก๋า ยูเวนตุส ไม่ถือตัวแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง ร่วมเล่นฟุตบอลกับกลุ่มเด็กๆ ด้วยท่าทางผ่อนคลาย ขณะบินไปพักผ่อนที่เมืองปิซ่า
  • บุฟฟ่อนผ่อนคลาย!เล่นบอลกับเด็กในสวนสาธารณะ
    สตาร์ตัวจริง! จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาววัยเก๋า ยูเวนตุส ไม่ถือตัวแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง ร่วมเล่นฟุตบอลกับกลุ่มเด็กๆ ด้วยท่าทางผ่อนคลาย ขณะบินไปพักผ่อนที่เมืองปิซ่า
  • ไรโอล่าขีดเส้นตายอนาคตป็อกบาสิ้นเดือนก.ค.
    แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เรอัล มาดริด ต้องรีบเดินหน้าเรื่องสนใจคว้า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส โดยเร็วเสียแล้ว หลังเอเยนต์ส่วนตัวขีดเส้นตายต้องได้ข้อสรุปชัดเจนเรื่องอนาคตของดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสภายในสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ หลังมีกระแสข่าวพัวพันกับหลายสโมสรดังมาตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »