ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตัวเลือกใหม่!คล็อปป์จ้องดึงไวจ์นัลดุมร่วมก๊วน

ตัวเลือกใหม่!คล็อปป์จ้องดึงไวจ์นัลดุมร่วมก๊วน

Posted 18/07/2016 by siamsport

โกล สื่อดังของโลกลูกหนัง ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็งคว้า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลาง นิวคาสเซิ่ล มาร่วมก๊วน โดยตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจากันเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายสำรองสำหรับการเสริมทัพในตำแหน่งแผงกลางของทีม ตามรายงานของ โกล สื่อวงการฟุตบอลชื่อดัง

เดิมที คล็อปป์ หมายตา ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ อูดิเนเซ่ กับ มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เอาไว้ แต่ทำท่าว่าจะแห้วทั้งคู่ จากการที่รายแรกเตรียมจะย้ายไปอยู่กับ เอซี มิลาน ส่วนคนหลังทำท่าว่าจะอยู่กับ "สิงห์หนุ่ม" ต่อไป

จากกรณีดังกล่าว ทำให้ คล็อปป์ มองไปที่ ไวจ์นัลดุม แทน โดยตอนนี้ทั้ง 2 ทีมกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากันอยู่ ซึ่งเชื่อกันว่าค่าตัวของดาวเตะชาวดัตช์จะอยู่ที่ 15-20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720-960 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยถึงแม้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล จะอยากได้ค่าตัวที่สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ "หงส์แดง" ก็มั่นใจว่าจะได้แข้งวัย 25 ปีมาครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เริ่มฉายแสง!คล็อปป์ปลื้มฟอร์มดาวรุ่งชนะวีแกน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ปลื้มสุดๆ กับผลงานอุ่นเครื่องของทีม โดยเฉพาะบรรดานักเตะดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในแมตช์ชนะ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มยังเฉียบ!หงส์อุ่นหรูบุกเชือดวีแกน2-0
      "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังบุกไปเอาชนะ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน 2-0 คว้าชัย3นัดติดต่อกันช่วงลับแข้งปรีซีซั่น ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา
  • ฟอร์มยังเฉียบ!หงส์อุ่นหรูบุกเชือดวีแกน2-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมหลังบุกไปเอาชนะ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน 2-0 คว้าชัย3นัดติดต่อกันช่วงลับแข้งปรีซีซั่น ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลนัดกระชับมิตรสโมสรวันอาทิตย์ที่ 17 กรกฎาคม 2559วีแกน (แชมเปี้ยนชิพ) 0 - ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) 2   สนาม : ดีดับเบิลยู สเตเดี้ยม, (วีแกน)    ''เดอะ ลาติกส์'' วีแกน ทีม...
  • ลือ!หงส์-ปืนเล็งคว้าโบรโซวิชเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวต่างเล็งคว้า มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน หลังแข้งโครเอเชียทำผลงานแจ่มกับ "งูใหญ่" แต่คาดค่าตัวนักเตะจะสูงถึง 21 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »