ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มขจรเตรียมดึงเทคโนโลยีช่วยการเล่นทัพช้างศึก

ซิโก้แย้มขจรเตรียมดึงเทคโนโลยีช่วยการเล่นทัพช้างศึก

Posted 18/07/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย แย้ม ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีม เตรียมดึงเทคโนโลยีเข้ามาช่วยปรุงแต่งการเล่นของนักเตะในทีม เพื่อจะทำให้เลเวลการเล่นของพ่อค้าแข้งสูงขึ้นกว่าเดิม มั่นใจจะยกระดับให้กับผู้เล่นได้ 5-10 เปอร์เซ็นต์ เหมือนกับทีมใหญ่ๆ ที่ใช้ในการซ้อมเวลานี้อีกด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดยมีคิวออกไปเล่นเกมแรกในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกไปเยือน ซาอุดีอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย. นี้

ผลพวงจากการหารือระหว่างกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย กับ ขจร เจียรวนนท์ ผจก.ทีม พร้อมคณะ เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา ยังมีประเด็นที่น่าสนใจไม่น้อย หลังจากทัพ "ช้างศึก" เตรียมได้เทคโนโลยีหลายด้าน เพื่อมาอัพเกรดมาตรฐานของทีมให้สูงมากกว่าเดิม

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพช้างศึก เผยว่า "จากการหารือกับ คุณขจร เจียรวนนท์ ผู้จัดการทีมชาติไทย เราได้รับคำยืนยันแล้วว่าทีมจะมีการใช้เทคโนโลยีเข้ามาปรุงแต่งในการลงซ้อมแต่ละมื้อของนักเตะภายในทีม ในช่วงเวลาที่เราไปเก็บตัวที่กาตาร์ ก่อนไปเล่นกับซาอุดีอาระเบีย"

"ผมมั่นใจว่าเทคโนโลยีจะเป็นอีกแรงผลักดันที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของผู้เล่นทีมชาติไทยให้มากขึ้น 5-10 เปอร์เซ็นต์ และจะเป็นผลในเชิงบวกกับทีมแน่นอน เพราะปัจจุบันสิ่งเหล่านี้ทีมใหญ่ๆ มักจะนำมาใช้ควบคู่กับการซ้อมแท็กติกในสนามอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุปซื้อ-ขายโตโยต้าไทยลีก2016เลกสอง
    สิ้นสุดการรอคอย ! ตลาดนักเตะโตโยต้าไทยลีกรอบสอง ปิดทำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา หลายทีมขยับเสริมทัพกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่ผ่าตัดใหญ่เสริมทัพมากที่สุดในลอตนี้ด้วยผู้เล่นใหม่ถึง 11 ราย ส่วนทีมอื่นๆ จะเสริมทัพด้วยผู้เล่นหน้าใหม่ใครกันบ้าง วันนี้ทีมงานฟุตบอลสยามจัดการรวบรวมทุกดีลมาให้รับชมกันแบบจุใจครบทั้ง 18 สโมสร ใครย้ายไปไหน..ไปติดตามกันเลย
  • ชัยนาทจัดเต็มเปิดบ้านรับมือกว่างโซ้ง
    ดาร์บี้แมตช์โซนเหนือ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิลเปิดรังปะทะ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 17 ก.ค. 2559
  • โลมามีเนเกราบุกถิ่นบุรีรัมย์ที่เคยเจ๊ามาแล้ว
    "โลมา" พัทยา NNK ยูไนเต็ดยืนยันมี จูเนียร์ เนเกรา บุกยิง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดที่ไอ-โมบายอย่างแน่นอน เจ้าตัวพร้อมสลัดโรคเดี้ยงหวังยิงกระจาย เจอกัน 4 หน พัทยาเคยบุกเจ๊าได้ถึง 2 เกมด้วย ในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 17 ก.ค. 2559
  • ปิดฉากคืนหมาหอน!รวมแข้งป้ายแดงเซ็นฟ้าผ่าก่อนปิดตลาดเลกสอง
    ตลาดนักเตะโตโยต้าไทยลีกรอบสอง ปิดทำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลายทีมขยับเสริมทัพกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะบรรยากาศในช่วงก่อนเดดไลน์ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (15 ก.ค) ก่อนเวลา 24.00 น. ปรากฎว่ามีการโยกย้ายทีมกันมากมาย เรียกได้ว่าย้ายกันแบบฟ้าผ่า วันนี้ทีมงานฟุตบอลสยามจัดการรวบรวมทุกดีลในค่ำคืนหมาหอนกลางดึกที่ผ่านมา มีใครกันบ้าง ไปติดตามกันเลย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »