ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยจะคว้าแข้งใหม่เสริมทัพอีก

คล็อปป์เผยจะคว้าแข้งใหม่เสริมทัพอีก

Posted 18/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเตรียมคว้าแข้งใหม่ 1-2 รายเสริมทัพ และจะมีลูกทีมที่ย้ายออกไปเช่นกัน บอกไม่มีประโยชน์หากใครจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ แล้วไม่มีโอกาสลงเล่น แต่ยืนยันจะไม่ปล่อยดาวรุ่งออกไปแบบยืมตัวแน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการที่จะคว้านักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่าจะมีผู้เล่นที่ย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยเช่นกัน

ในซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล จัดการคว้า ซาดิโอ มาเน่, โจเอล มาติป และ ลอริส คาริอุส เสริมทัพ แต่ก็ปล่อย จอร์ดอน ไอบ์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ โคโล ตูเร่ ออกไป รวมทั้งพร้อมขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าส่วนเกิน ล่าสุด คล็อปป์ ได้ออกมาเผยว่า จะมีนักเตะที่ย้ายออกไปอีก หากพวกเขาต้องการโอกาสลงเป็นตัวจริง ขณะเดียวกันก็จะคว้าผู้เล่นใหม่อีก 1 หรือ 2 ราย

"จะมีบางอย่างเกิดขึ้น ผมแน่ใจ ผมไม่รู้ว่าอะไร แต่มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่กับทีมต่อไปและอยู่ในทีมที่คุณไม่มีโอกาสจะได้ลงเล่น เมื่อมันไม่มีโอกาสเล่น มันก็ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ พวกนักเตะอายุน้อย...เราจะไม่ปล่อยนักเตะเหล่านั้นออกไปแบบยืมตัว ไม่มีโอกาสแน่นอน"

"เรามีนักเตะบางคน ซึ่งบางทีอาจต้องการย้ายทีมและผมก็แน่ใจว่ามันจะเกิดขึ้น และนักเตะ 1 หรือ 2 คนจะย้ายจากสโมสรอื่นมาร่วมทีมเรา มันยังเหลือเวลาอีกนานกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคม และเราก็ต้องทำงานกันอีกเล็กน้อย" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »