ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮิต!ทีมฟินแลนด์ทำท่าเล่นเกมโปเกม่อนฉลองประตู

ฮิต!ทีมฟินแลนด์ทำท่าเล่นเกมโปเกม่อนฉลองประตู

Posted 19/07/2016 by siamsport

กลายเป็นกระแสความคลั่งไคล้ไปทั่วโลก สำหรับ เกม โปเกม่อน โก ในมือถือ ล่าสุดแข้ง อาร์โอพีเอส ในฟินแลนด์ ครีเอตท่าฉลองด้วยท่าเล่นเกมฮิตในสนาม ในเกมบุกเฉือนหวิว ลาห์ติ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาร์โอพีเอส สโมสรในลีกฟินแลนด์ อินเทรนด์กับกระแสความแรงของเกม "โปเกม่อน โก (Pokemon GO)" เมื่อฉลองประตูด้วยการทำท่าเหมือนกำลังเล่นเกมมือถือสุดฮิตของค่าย นินเทนโด และ สตูดิโอไนแอนติก จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากยิงประตูที่ 2 ในเกมลีกที่บุกชนะ ลาห์ติ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น นักเตะของ อาร์โอพีเอส เฉลิมฉลองด้วยการวิ่งเข้ามาเกาะกลุ่มเรียงแถว ก่อนทำท่าเหมือนหยิบมือถือขึ้นมา และส่องกล้องมองหาค้นหาตัวการ์ตูน โปเกม่อน ในสนามแข่งขัน ก่อนวิ่งแยกย้ายกันออกไปในบั้นปลาย

ก่อนหน้านี้ มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งโชว์ภาพเพื่อนร่วมทีม นำโดย ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าฝีเท้าจรวด ก้มหน้าก้มตาเล่นเกมที่ผู้เล่นต้องใช้กล้องมือถือสมาร์ทโฟนออกค้นหาตัวการ์ตูน โปเกม่อน จากสถานที่ในโลกจริง โดยไม่มีทีท่าสนใจสิ่งรอบข้างเลยแม้แต่น้อย

</p>

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเจ๋ง!ดินโญ่ฮอตซัด5เม็ดเกมฟุตซอลอินเดีย
    ถึงจะอายุใกล้ 40 เต็มแก่แต่ โรนัลดินโญ่ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล ยังคงมีฝีเท้าสุดยอดไม่เปลี่ยน หลังโชว์ฟอร์มร้อนซัดคนเดียว 5 ลูก ในเกมฟุตซอลลีกที่ อินเดีย โดยมีอดีตแข้งดังอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ร่วมสร้างสีสันด้วย
  • สยอง!บาขาหักเกมลีกจีน
    เดมบ้า บา หัวหอก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ถึงกับขาหักตอนเล่นให้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว โดยยังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวต้องพักนานขนาดไหน
  • เสือใต้อุ่นเฮหวิว4-3,ดอร์ทมุนด์บุกพ่าย0-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อุ่นเครื่องประเดิมนายใหม่ คาร์โล อันเชลอตติ ได้ไม่สวยหรูเท่าไหร่ หลังเป็นฝ่ายนำ ลิปสตัดท์ ทีมในระดับโอเบอร์ลีกาของเยอรมัน 4-0 ก่อนจบลงด้วยการเฉือนเข้าวินแบบหวุดหวิด 4-3 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เสียฟอร์มบุกไปพ่ายให้ 1860 มิวนิค 0-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • บุฟฟ่อนผ่อนคลาย!เล่นบอลกับเด็กในสวนสาธารณะ
    สตาร์ตัวจริง! จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาววัยเก๋า ยูเวนตุส ไม่ถือตัวแม้จะมีชื่อเสียงโด่งดัง ร่วมเล่นฟุตบอลกับกลุ่มเด็กๆ ด้วยท่าทางผ่อนคลาย ขณะบินไปพักผ่อนที่เมืองปิซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »