ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ราคิติชจูบเมียหวานฉ่ำขณะบินเที่ยวเกาะดังกรีซ

ราคิติชจูบเมียหวานฉ่ำขณะบินเที่ยวเกาะดังกรีซ

Posted 20/07/2016 by siamsport

ช่วงตักตวงความสุข! อีวาน ราคิติช กองกลางขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ใช้ช่วงได้รับไฟเขียวให้พักเพิ่ม หลังเสร็จหน้าที่กับทีมชาติโครเอเชีย ใน ยูโร 2016 เกี่ยวก้อยเมียเลิฟบินเติมหวานที่เกาะดังของกรีซ ทั้งเล่นน้ำและทำกิจกรรมแบบสนุกสุดขีด แถมทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อประคองจูบที่รักแบบดูดดื่มเลยทีเดียว

อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์จอมเทคนิค บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ควงคู่ ราเควล เมารี ภรรยาสาวสุดสวย เดินทางไปพักผ่อนที่หมู่เกาะมิโคนอส ประเทศกรีซ ก่อนกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นกับต้นสังกัด จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

กองกลาง "เจ้าบุญทุ่ม" โพสต์ภาพยืนยิ้มประคองกอดเมียเลิฟ ที่สวมบิกินี่ตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่ ริมทะเลด้วยสีหน้ามีความสุขอย่างยิ่ง แถมยังโชว์ชอตหวานฉ่ำด้วยการก้มจูบ เมารี แบบดูดดื่ม ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ ให้แฟนๆ ที่ติดตามได้รับชมด้วย ขณะที่การมาเที่ยวของเจ้าตัวครั้งนี้ ยังมี มาร์ค บราต้า กองหลังร่วมทัพ "บาร์ซ่า" และ เมลิสซ่า ฆิเมเนซ แฟนสาวของเจ้าตัว ร่วมเดินทางมาด้วย

ทั้งนี้ ราคิติช ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนเพิ่มเติมเป็นเวลาราว 3 สัปดาห์ หลังเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ทีมชาติโครเอเชีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ที่ประเทศฝรั่งเศส ก่อนกลับมารายงานตัวซ้อมปรี-ซีซั่นกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไฟเขียวเมสซี่ยืดเวลาพักถึงสิ้นเดือนก.ค
    ชาร์จแบตให้เต็มที่! บาร์เซโลน่า หวังเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ลืมเลือนความผิดหวังกลับมาสมบูรณ์เต็มที่ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ไฟเขียวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ก่อนกลับมาซ้อมร่วมกับทีมเตรียมไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า
  • โด้-เมสซี่นำทัพ!แข้งลุ้นชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชื่อโผ 10 แข้งร่วมลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยแข้งจาก ลา ลีกา มีชื่อเข้าชิงมากสุดถึง 7 ราย ขณะที่ไม่มีแข้งจาก พรีเมียร์ลีก แม้แต่รายเดียว
  • บาร์ซ่าจ่อยืดสัญญาเมสซี่หลังกลับจากพักร้อน
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า รอเฮได้เลย เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง จ่อยืดสัญญาอยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู เพิ่มหลังกลับมาจากพักร้อน หลังสโมสรบรรลุข้อตกลงกับบิดาที่ทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัวด้วยเรียบร้อย
  • เมสซี่ล่ะ!เนย์มาร์ชูโด้ซิวบัลลงดอร์
    พูดกันแบบไม่เกรงใจ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า เลยสำหรับ เนย์มาร์ หลังชู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมควรได้รางวัล บัลลงดอร์ 2016 เหตุพาทั้ง เรอัล มาดริด และ โปรตุเกส คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »