ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 25ล.ปอนด์!นิวฯบอกหงส์ห้ามผ่อนหากหวังไวจ์นัลดุม

25ล.ปอนด์!นิวฯบอกหงส์ห้ามผ่อนหากหวังไวจ์นัลดุม

Posted 20/07/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ระบุ นิวคาสเซิ่ล แจ้งกับ ลิเวอร์พูล ว่าหากอยากได้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางคนเก่งของทีม พวกเขาก็ต้องจ่ายเงินมา 25 ล้านปอนด์ และต้องเป็นแบบจำนวนเต็มไปเลย ห้ามมีการผ่อนเด็ดขาด

        นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ บอกกับ ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก ว่าต้องจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้นาบาท) แบบทีเดียวไปเลย หากหวังจะได้ตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ชาวดัตช์ของ "สาลิกาดง" ไปครอง ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี


        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวว่าหันมาให้ความสนใจในตัว ไวจ์นัลดุม หลังจากทำท่าว่าจะอดได้ 2 เป้าหมายแรกอย่าง ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ มิดฟิลด์ อูดิเนเซ่ กับ มาห์มูด ดาฮูด กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แล้ว ซึ่งดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ก็อยากกลับมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเช่นกัน


        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีที่จะได้ตัว ไวจ์นัลดุม ด้วย หลังจากที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เลิกสนใจที่จะคว้าตัวแข้งวัย 25 ปีไปร่วมทัพแล้ว โดยถึงแม้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" จะยังชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะรายนี้อยู่ แต่ก็เห็นด้วยกับบอร์ดบริหารของทีมว่าค่าตัวของเขาสูงเกินไป


        อย่างไรก็ตาม ปัญหาตอนนี้ของ ลิเวอร์พูล คือการที่ นิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่าจะต้องจ่ายค่าตัวแบบจำนวนเต็มเท่านั้น ไม่สามารถแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ได้ โดย ไวจ์นัลดุม ถือเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมดังแห่งถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อฤดูกาลก่อน หลังทำประตูในลีกไป 11 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เตรียมตั้งแพร์เป็นกัปตันทีมคนใหม่
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังวัยเก๋าชาวเยอรมัน จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม อาร์เซน่อล ในฤดูกาลหน้า แทน มิเกล อาร์เตต้า ที่ยุติอาชีพค้าแข้งย้ายไปรับงานโค้ช แมนฯ ซิตี้ ขณะที่ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส จะรับบทเป็นรองกัปตันทีม
  • หงส์ปล่อยเปล่า?มูจ้องดึงอัลเลนร่วมก๊วน
    เซาธ์เวลส์ อีฟนิ่งโพสต์ สื่อของเวลส์ ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัว โจ อัลเลน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล หลังจากที่ต้องการปรับเปลี่ยนแผงกลางของทีมใหม่ ขณะที่อนาคตของ อัลเลน กับ "หงส์แดง" ก็ยังคลุมเครือ
  • หลังเอาก์สบวร์กจ่อซบหงส์แก้ปัญหาเกมรับ
    รักนาร์ คลาวาน ปราการหลัง เอาก์สบวร์ก จ่อซบ ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ เพื่อแก้วิกฤตแนวรับเฉพาะหน้า หลัง มามาดู ซาโก้ และ โจ โกเมซ ต่างเดี้ยง คาดค่าตัวแข้งเอสโตเนียอยู่ที่ 3.5 ล้านปอนด์
  • คล็อปป์เผยจะคว้าแข้งใหม่เสริมทัพอีก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเตรียมคว้าแข้งใหม่ 1-2 รายเสริมทัพ และจะมีลูกทีมที่ย้ายออกไปเช่นกัน บอกไม่มีประโยชน์หากใครจะอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ แล้วไม่มีโอกาสลงเล่น แต่ยืนยันจะไม่ปล่อยดาวรุ่งออกไปแบบยืมตัวแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »