ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ้าเดิม! บาร์ซายืดสัญญา 'กาตาร์ แอร์เวย์ส' คาดอกต่ออีกซีซั่น

เจ้าเดิม! บาร์ซายืดสัญญา 'กาตาร์ แอร์เวย์ส' คาดอกต่ออีกซีซั่น

Posted 20/07/2016 by goal.com

ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าได้ขยายสัญญากับสายการบินชื่อดังออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว

บาร์เซโลนา แชมป์ลาลีกาสเปน ฤดูกาลล่าสุด ประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า ได้ทำการขยายสัญญากับ กาตาร์ แอร์เวย์ส สปอนเซอร์หลักคาดหน้าอกของสโมสรออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2017 เป็นที่เรียบร้อย

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส นับเป็นอีกหนึ่งสายการบินที่เติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่ผ่านมา ซึ่งในปัจจุบันทำการบินตรงระหว่างเมืองบาร์เซโลนาไปยังกรุงโดฮามากถึง 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ก่อนหน้านี้ สัญญาของทั้งสองฝ่ายนั้นสิ้นสุดลงกันในสิ้นฤดูกาล 2015-16 ซึ่งทางยอดสโมสรแห่งแคว้นคาตาลันนั้นก็ตกเป็นข่าวว่าต้องการตามหาสปอร์เซอร์หลักที่จะทำรายได้เข้าสู่ทีมมากกว่านี้ อย่างไรก็ตามสายการบินดังกล่าวจะยังคงอยู่บนเสื้อของทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล ซึ่งคาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 35 ล้านยูโรต่อฤดูกาลเลยทีเดียว
ขณะที่นายอัคบาร์ อัล เบเคอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์สเผยถึงความร่วมมือดังกล่าวว่า “เรามีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะสานต่อความสัมพันธ์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีฤดูกาลที่ดีร่วมกันอีกครั้ง"

"กาตาร์ แอร์เวย์ส นั้นช่วยเราให้สร้างบาร์ซ่าได้เติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา" มาเนล อาร์โรโย รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารองค์กรของบาร์ซา กล่าวกับ fcbarcelona.com

"ส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่เกิดขึ้นกับสโมสรมาจากการทำงานของพวกเขา"

"มันเป็นเรื่องยินดีที่ได้ร่วมงานด้วยกันต่ออีกหนึ่งฤดูกาล และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เดินหน้าเติบโตร่วมกันต่อไปเรื่อยๆ"

ขณะที่ อัคบาร์ อัล เบเคอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เผยถึงความร่วมมือดังกล่าวว่า “เรามีความภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่จะสานต่อความสัมพันธ์ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะมีฤดูกาลที่ดีร่วมกันอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชจูบเมียหวานฉ่ำขณะบินเที่ยวเกาะดังกรีซ
    ช่วงตักตวงความสุข! อีวาน ราคิติช กองกลางขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ใช้ช่วงได้รับไฟเขียวให้พักเพิ่ม หลังเสร็จหน้าที่กับทีมชาติโครเอเชีย ใน ยูโร 2016 เกี่ยวก้อยเมียเลิฟบินเติมหวานที่เกาะดังของกรีซ ทั้งเล่นน้ำและทำกิจกรรมแบบสนุกสุดขีด แถมทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อประคองจูบที่รักแบบดูดดื่มเลยทีเดียว
  • บาร์ซ่าไฟเขียวเมสซี่ยืดเวลาพักถึงสิ้นเดือนก.ค
    ชาร์จแบตให้เต็มที่! บาร์เซโลน่า หวังเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ลืมเลือนความผิดหวังกลับมาสมบูรณ์เต็มที่ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ไฟเขียวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ก่อนกลับมาซ้อมร่วมกับทีมเตรียมไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า
  • โด้-เมสซี่นำทัพ!แข้งลุ้นชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชื่อโผ 10 แข้งร่วมลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยแข้งจาก ลา ลีกา มีชื่อเข้าชิงมากสุดถึง 7 ราย ขณะที่ไม่มีแข้งจาก พรีเมียร์ลีก แม้แต่รายเดียว
  • บาร์ซ่าจ่อยืดสัญญาเมสซี่หลังกลับจากพักร้อน
    กองเชียร์ บาร์เซโลน่า รอเฮได้เลย เมื่อ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนเก่ง จ่อยืดสัญญาอยู่เล่นในถิ่น คัมป์ นู เพิ่มหลังกลับมาจากพักร้อน หลังสโมสรบรรลุข้อตกลงกับบิดาที่ทำหน้าที่เอเยนต์ส่วนตัวด้วยเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »