ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » กร่อย!เฟดเอ็กซ์-นาดาลควงถอนโรเจอร์สคัพ

กร่อย!เฟดเอ็กซ์-นาดาลควงถอนโรเจอร์สคัพ

Posted 20/07/2016 by siamsport

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กับ ราฟาเอล นาดาล 2 แร็กเกตคนดัง ถอนตัวจากการแข่ง โรเจอร์ส คัพ โดยรายแรกระบุ ต้องการพักมากกว่านี้ ส่วน นาดาล ให้เหตุผลว่ายังไม่พร้อมลงแข่งหลังเพิ่งหายเจ็บมาหมาดๆ

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ ราฟาเอล นาดาล 2 นักเทนนิสคนดัง ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งศึก เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ รายการ โรเจอร์ส คัพ ที่จะแข่งกันในนครโตรอนโต้ ประเทศแคนาดา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เฟเดอเรอร์ ให้เหตุผลว่าตัวเองจำเป็นต้องพักสักหน่อย หลังจากที่เพิ่งกรำศึกหนักในรายการ วิมเบิลดัน มาหมาดๆ "พอพิจารณาถึงอนาคตแล้วนั้น มันก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับผมที่ต้องพักหลังจากจบ วิมเบิลดัน มากกว่านี้อีก ผมตั้งตารอที่จะไดเกลับไปที่ แคนาดา ในปีหน้า"

ขณะที่ นาดาล ซึ่งเจ็บข้อมือจนไม่ได้ลงเล่นรายการใดๆ อีกเลยนับตั้งแต่ เฟร้นช์ โอเพ่น ระบุว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะลงแข่ง "ผมเพิ่งเริ่มซ้อมได้เมื่อ 1 สัปดาห์ก่อนหลังจากที่ผมเจ็บข้อมือ และผมยังไม่พร้อมที่จะลงเล่นรายการสำคัญๆ อย่างนี้"

การตัดสินใจถอนตัวของทั้ง เฟเดอเรอร์ และ นาดาล ถือเป็นข่าวร้ายต่อฝ่ายจัดการแข่งขันศึก โรเจอร์ส คัพ อย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดคนเก่งของสหราชอาณาจักรก็ขอถอนตัวไปเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบดชายคู่ไทยลุ้นรับส้มไปอลป.หากรัสเซียโดนแบน
    มีการเปิดเผยว่า ทีมแบดมินตันไทย อาจมีข่าวดีอย่างต่อเนื่องก็เป็นไปได้ เพราะในตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับ วาดา (WADA - องค์กรต่อต้านสารต้องห้ามโลก) กับทีมนักกีฬาจากรัสเซีย ซึ่งถ้าหากว่ามีการแบนทีมนักกีฬาจากรัสเซียออกจากศึกโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 31 วันที่ 5-21 สิงหาคม ที่บราซิล ทั้งหมด ก็จะทำให้นักกีฬาแบดฯ ชายคู่ของเรา ''อาท'' บดินทร์ อิสสระ กับ ''ต้นนํ้า'' นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร คู่มืออันดับ 26 ของโลก ที่รอสแตนด์บายอยู่ก็จะได้ส้มหล่นไปร่วมศึก อลป. ทันที แทนที่ของ วลาดิเมียร์ อิวานอฟ กับ อิวาน โซโซนอฟ คู่มืออันดับ 13 ของโลกจากรัสเซีย แต่ก็ต้องรอความชัดเจนอีกที
  • "น้องเมย์"ไหว้พระเสริมมงคล-ขอบคุณตะวันช่วยเป็นกำลังใจ
    ''เมย์-รัชนก'' ไหว้พระเสริมมงคลหลังผ่านเรื่องร้ายๆ ก่อนลงซ้อมเข้มเพื่อไล่ล่าฝันคว้าเหรียญ อลป. โพสต์อ้อน ''ตะวัน'' หนุ่มคนรู้ใจ ฝ่ายแม่คำผัน รู้สึกโล่งอก รับเคยบอกลูกว่าให้รอเอาใหม่อีก 4 ปี ข้างหน้า เพราะคิดว่าคงแก้ไขไม่ทัน ส่วนคุณหญิงปัทมา บุกให้กำลังใจนักกีฬาถึง กิเลน วัลเล่ย์
  • เพิ่มความมั่นใจ!เอฟตบแม็กซิมั่มเบรกสนุ้กไทยแลนด์ แร็งกิ้ง
    "เอฟวัน "เทพไชยา อุ่นหนู นักสนุกเกอร์มืออันดับ 33 ของโลก ทำได้แล้ว โชว์เพลงตบสุดแม่นยำ ทำแม็กซิมั่มเบรก 147 แต้ม ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมแรก และเฟรมแรกที่ลงแข่งขัน สนุกเกอร์ ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิจ รายการที่ 5 "แสงโสม ระนอง คลับ" ที่โรงแรม ทินิดี จ.ระนอง พร้อมกระซวก "นัท แปดริ้ว"นิธิวรรธก์ กาญจศรี มือ 7 ประเทศไทย ไปแบบขาดลอย 4-0 เฟรม ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ทะยานเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ไปพบกับ "ซันนี่ สายล่อฟ้า"อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ เจ้าของแชมป์รายการนี้ 2 สนามแรก ในวันที่ 21 ก.ค.59 สยามสปอร์ต นิวส์ ถ่ายทอดสด
  • ตบสาวไทยลุ้นตั๋วอลป.หลังรัสเซียเสี่ยงโดนตัดสิทธิ์
    ลูกยางสาวไทยลุ้นส้มหล่น อาจได้ตั๋วโอลิมปิก 2016 หลัง วาดา เรียกร้องให้มีการลงโทษ รัสเซีย ห้ามเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »