ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พ่อเผยซาเน่อาจซบเสือใต้-ชุดขาวแทนเรือใบ

พ่อเผยซาเน่อาจซบเสือใต้-ชุดขาวแทนเรือใบ

Posted 20/07/2016 by siamsport

พ่อเผย เลอรอย ซาเน่ กองกลางตัวเก่ง ชาลเก้ 04 อาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด มากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือนักเตะตกลงสัญญากับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว

        เลอรอย ซาเน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มากกว่าที่จะเป็น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีของอังกฤษ จากการเปิดเผยของ ซูเลย์มาเน่ ซาเน่ คุณพ่อของนักเตะ เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

        แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าเป็นตัวเต็งที่จะได้แข้งวัย 20 ปี และมีรายงานว่านักเตะดาวรุ่งได้ตกลงสัญญาระยะเวลา 4 ปีกับพวกเขาแล้ว อย่างไรก็ตาม ล่าสุดคุณพ่อของดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ได้ออกมาอ้างว่า การตกลงยังไม่มีขึ้นและลูกชายน่าจะไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว หรืออัลลิอันซ์ อารีน่า ในฤดูกาลหน้ามากกว่า

        "การตกลงยังไม่มีขึ้นกับใครทั้งนั้นและทั้ง มาดริด กับ บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังมีโอกาส" ซาเน่ ผู้พ่อ กล่าว

        สำหรับ ซาเน่ วัย 20 ปี ทำผลงานน่าประทับใจกับ ชาลเก้ ด้วยการยิง 8 ประตูจาก 33 นัดในบุนเดสลีกา ฤดูกาลที่ผ่านมา จนมีชื่อติดทีม "อินทรีเหล็ก" ชุดที่ทะลุเข้าถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็ง!คอสต้าพักอีก3สัปดาห์
    บาเยิร์น ระบุ ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจอมพลิ้ว ยังไม่หายขาดจากอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อ จนต้องพักอีก 3 สัปดาห์ ซึ่งนี่ทำให้ "เสือใต้" เซ็งมากกว่าเดิมอีก หลังก่อนหน้านี้ อาร์เยน ร็อบเบน ก็เดี้ยงหนักจนต้องพักถึง 6 สัปดาห์
  • ลาห์มยกเสือเหลืองยังเจ๋งแม้เสียแข้งสำคัญหลายคน
    ฟิลิปป์ ลาห์ม แบ็กวัยเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เชื่อถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเสียแกนหลักออกไปจากถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลายคนช่วงหน้าร้อนนี้ แต่ก็ยังเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีกที่แข็งแกร่งที่สุดของ "เสือใต้" อยู่ดี ยก โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ "เสือเหลือง" จะปรับแต่งทัพได้น่าเกรงขามแน่
  • เสือใต้อุ่นเฮหวิว4-3,ดอร์ทมุนด์บุกพ่าย0-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค อุ่นเครื่องประเดิมนายใหม่ คาร์โล อันเชลอตติ ได้ไม่สวยหรูเท่าไหร่ หลังเป็นฝ่ายนำ ลิปสตัดท์ ทีมในระดับโอเบอร์ลีกาของเยอรมัน 4-0 ก่อนจบลงด้วยการเฉือนเข้าวินแบบหวุดหวิด 4-3 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ เสียฟอร์มบุกไปพ่ายให้ 1860 มิวนิค 0-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา
  • รุมเมนิกเก้ยันคุยเสือเหลืองเรื่องขายเกิทเซ่
    คาร์ล ไฮน์ซ-รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค ระบุเอง กำลังเจรจาเรื่องขาย มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางชาวเยอรมัน กับทาง ดอร์ทมุนด์ อยู่ แต่แจงตอนนี้ยังไม่มีการทำข้อตกลงใดๆ ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »