ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หมีเล็งคว้าโอริกี้หากชวดดึงคอสต้ากลับรัง

หมีเล็งคว้าโอริกี้หากชวดดึงคอสต้ากลับรัง

Posted 20/07/2016 by siamsport

ดิว็อค โอริกี้ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลายเป็นเป้าหมาย แอตเลติโก มาดริด หลัง "ตราหมี" ส่อแห้ว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี เหตุสไตล์การเล่นแข้งเบลเยียมเข้ากับทีม แต่เชื่อ "หงส์แดง" จะไม่ปล่อยออกไปในราคาถูกๆ อย่างแน่นอน

        ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นเป้าหมายของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน หากพวกเขาพลาดคว้าตัว ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

        แอต.มาดริด ต้องเจอปัญหาในความพยายามดึงตัว คอสต้า กลับมายังถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน เนื่องจากดูเหมือน เชลซี จะไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะ และพวกเขาก็พิจารณาตัวเลือกอื่นๆ ด้วยเช่นกัน โดยล่าสุดมีข่าวว่า โอริกี้ ได้กลายเป็นเป้าหมายของ "ตราหมี" อย่างสุดเซอร์ไพรส์

        ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอต.มาดริด เชื่อว่ากองหน้าทีมชาติเบลเยียม วัย 21 ปี จะเหมาะกับสไตล์ฟุตบอลของทีมเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็เป็นแฟนตัวยงของหัวหอกดาวรุ่ง และจะไม่ยอมปล่อยตัวหากไม่ได้ราคาที่สูงจนน่าพอใจอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าเดิม! บาร์ซายืดสัญญา 'กาตาร์ แอร์เวย์ส' คาดอกต่ออีกซีซั่น
    ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าได้ขยายสัญญากับสายการบินชื่อดังออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว
  • โด้นำแสดงโฆษณาใหม่สุดล้ำยุคของไนกี้
    ไนกี้ ผุดไอเดียสุดเจ๋งดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แสดงโฆษณาตัวใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีล้ำยุคสร้างภาพกราฟฟิกสีสันสุดจี๊ดของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส โชว์สปีดวิ่งแหวกอากาศราวจรวด ก่อนปรากฏกายให้เห็นชัดเจนในชุดสุดเท่
  • บาร์ซ่าไฟเขียวเมสซี่ยืดเวลาพักถึงสิ้นเดือนก.ค
    ชาร์จแบตให้เต็มที่! บาร์เซโลน่า หวังเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ลืมเลือนความผิดหวังกลับมาสมบูรณ์เต็มที่ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ไฟเขียวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ก่อนกลับมาซ้อมร่วมกับทีมเตรียมไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า
  • ซิซูรับชอบป็อกบาแต่ยากจะพัฒนาชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ไม่ปิดบัง เป็นแฟนตัวยง ปอล ป็อกบา ห้องเครื่อง ยูเวนตุส แต่การที่ "โลส บลังโกส" มีขนาดทีมที่ใหญ่ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เพิ่งคว้าแชมป์ยุโรปมาหมาดๆ ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะดึงตัวแข้งเลือดน้ำหอมมาอยู่ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว แม้ไม่วายบอกว่า ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจนกว่าจะสิ้นเดือนสิงหาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »