ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้ไม่สำคัญ!เป๊ปพอใจฟอร์มเรือแม้พ่ายเสือใต้

แพ้ไม่สำคัญ!เป๊ปพอใจฟอร์มเรือแม้พ่ายเสือใต้

Posted 21/07/2016 by siamsport


โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมอุ่นเกือกที่แพ้ บาเยิร์น 0-1 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะมีเกมอุ่นเกือกแบบนี้อีก เพื่อที่จะช่วยให้ทีมพัฒนาได้

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมแล้ว ถึงแม้จะแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมาก็ตาม

 
หลังจากที่สกอร์ค้างที่ 0-0 มาเป็นเวลานาน ในที่สุด บาเยิร์น ก็มาได้ประตูชัยในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่ลูกยิงของ เออร์ดาล ออซเติร์ค มันแฉลบขาของ กาแอล กลิชี่ จนทำให้บอลเปลี่ยนทางและเข้าไปนอนในก้นตาข่าย

 
 กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า "ผมพอใจนะ เราทำสิ่งที่เคยพูดเอาไว้หลายอย่างได้ดี และทำได้ในเวลาที่เหมาะสมด้วย นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้เราไม่สามารถลืมได้ว่าเราเจอกับใคร ในครึ่งหลังเราเล่นโดยที่มีความกระตือรือร้นมากกว่าเดิมนิดหน่อย และผมก็พอใจมากๆ กับสิ่งที่ทำได้ เพราะเราเพิ่งรวมตัวกันซ้อมได้แค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น"


  "บาเยิร์น มิวนิค เป็นคู่แข่งที่ต่อกรได้ยากอยู่เสมอ แต่เราต้องปรับปรุงและทำให้ดีขึ้น ผมคิดว่าเราน่าจะต้องเล่นเกมที่มีคุณภาพสูงเหมือนอย่างที่เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค มากกว่านี้ เพื่อที่จะได้เรียนรู้และพัฒนาให้ดีขึ้นไปด้วยกัน ทีมของเรามีนักเตะอายุน้อยหลายคน และคุณก็ได้เห็นผลงานของพวกเขาแล้ว โดยรวมแล้วผมพอใจกับสิ่งที่พวกเขาแสดงให้ผมได้เห็น" กวาร์ดิโอล่า ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือไว้ลายอุ่นเกือกเชือดเรือใบยุคเป๊ป1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกาเมืองเบียร์เดินหน้าคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องเป็นนัดที่สองติดต่อกัน หลังเฉือนเอาชนะลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ป้ายแดง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ 1-0 ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อคืนวันพุธที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรสโมสรวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2559บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 1 - แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) 0สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น ...
  • ลือ!ยูเว่ยื่นโอกาสเรือซิวโบนุชชี่แพงหูฉี่
    สื่อผู้ดีอ้าง ยูเวนตุส ยื่นโอกาสทองให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึงตัว เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ เซนเตอร์แบ็กชาวอิตาลี แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะต้องควักเม็ดเงินมากกว่า 50 ล้านปอนด์ ตามที่ "เบียงโคเนรี่" ต้องการ หากอยากได้ตัวแข้งทีมชาติอิตาลีไปร่วมทัพ
  • ซันลือผี-เรือแข่งประมูลล่ารีซอ็อกซ์ฟอร์ด
    "เดอะ ซัน" แฉ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมแข่งกันล่าตัว รีซ อ็อกซ์ฟอร์ด กองหลังวัย 17 ปี ของ เวสต์แฮม มาปั้นต่อกับทีมตัวเอง หลังเหลือสัญญา 2 ปี และคุยสัญญาใหม่ไม่ลงตัว แม้งานนี้ส่อแววต้องลงทุนแพงกว่า 15 ล้านปอนด์
  • เรือบ้าเลือด!จ่อทุ่ม53ล.ปอนด์สู่ขอสโตนส์
    ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ซิตี้ จะทุ่มเงินสูงถึง 53 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็ก เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมันจะทำให้เขาเป็นกองหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »