ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฉสนั่น!บาร์ซ่าพร้อมปล่อยตูราน20ล.ปอนด์

แฉสนั่น!บาร์ซ่าพร้อมปล่อยตูราน20ล.ปอนด์

Posted 21/07/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว บาร์เซโลน่า ยินดีไม่มีปัญหาที่จะปล่อยตัว อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เคราดก ให้กับทีมในลีกสูงสุดอังกฤษ ที่พร้อมควักกระเป๋าจ่ายเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ โดยงานนี้ อาร์เซน่อล กับ เชลซี พร้อมทุ่มเต็มสูบเพื่อได้นักเตะมาเสริมแกร่ง

"เดอะ ซัน" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน พร้อมที่จะขาย อาร์ด้า ตูราน กองกลางทีมชาติตุรกี ให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ หากทีมไหนพร้อมทุ่มเงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท)

ดาวเตะแดนไก่งวง ซึ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเล่นให้ บาร์ซ่า เมื่อปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ลงเล่นจนกระทั่งเดือนมกราคม เนื่องจากต้นสังกัดโดนแบนห้ามซื้อขายนักเตะ ดูเหมือนว่าอนาคตในถิ่นคัมป์ นู ไม่สดใสซะแล้วหลังจากที่ "เจ้าบุญทุ่ม" คว้าตัว เดนิส ซัวเรซ ปีกจอมพริ้วจาก บียาร์เรอัล กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ตูราน ทำผลงานได้น่าผิดหวังมากๆ เมื่อซัดแค่ 2 ประตู และแอสซิสต์เพียง 4 ครั้งจากการลงเล่นทุกรายการให้กับทีมของกุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ โดยแม้ว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ แต่ก็ต้องตกรอบในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ทั้งนี้มีการคาดเดากันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล ต้องการ ตูราน มาร่วมทีมเพื่อหวังจะให้เจ้าตัวผนึกกำลังกับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส อย่างไรก็ตาม "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องทุ่มเทอย่างหนักเนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี อยากได้นักเตะรายนี้เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าเดิม! บาร์ซายืดสัญญา 'กาตาร์ แอร์เวย์ส' คาดอกต่ออีกซีซั่น
    ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรว่าได้ขยายสัญญากับสายการบินชื่อดังออกไปจนถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว
  • ราคิติชจูบเมียหวานฉ่ำขณะบินเที่ยวเกาะดังกรีซ
    ช่วงตักตวงความสุข! อีวาน ราคิติช กองกลางขั้นเทพ บาร์เซโลน่า ใช้ช่วงได้รับไฟเขียวให้พักเพิ่ม หลังเสร็จหน้าที่กับทีมชาติโครเอเชีย ใน ยูโร 2016 เกี่ยวก้อยเมียเลิฟบินเติมหวานที่เกาะดังของกรีซ ทั้งเล่นน้ำและทำกิจกรรมแบบสนุกสุดขีด แถมทำคนรอบข้างอิจฉา เมื่อประคองจูบที่รักแบบดูดดื่มเลยทีเดียว
  • บาร์ซ่าไฟเขียวเมสซี่ยืดเวลาพักถึงสิ้นเดือนก.ค
    ชาร์จแบตให้เต็มที่! บาร์เซโลน่า หวังเห็น ลิโอเนล เมสซี่ ลืมเลือนความผิดหวังกลับมาสมบูรณ์เต็มที่ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ ไฟเขียวแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวจนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม ก่อนกลับมาซ้อมร่วมกับทีมเตรียมไล่ล่าแชมป์ในซีซั่นหน้า
  • โด้-เมสซี่นำทัพ!แข้งลุ้นชิงยอดเยี่ยมยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มีชื่อโผ 10 แข้งร่วมลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของยุโรปประจำซีซั่นที่ผ่านมา โดยแข้งจาก ลา ลีกา มีชื่อเข้าชิงมากสุดถึง 7 ราย ขณะที่ไม่มีแข้งจาก พรีเมียร์ลีก แม้แต่รายเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »