ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนรับกดดันต้องพิสูจน์ตัวเอง

รูนรับกดดันต้องพิสูจน์ตัวเอง

Posted 21/07/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กดดันอยู่เสมอที่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้ พร้อมหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง จะช่วยทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ายังรู้สึกกดดันที่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้อยู่เสมอ ถึงแม้จะอยู่กับทีมมาเป็นเวลานานแล้วก็ตาม


        รูนี่ย์ ถือเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เจ้าตัวอยู่กับทีมมาถึง 12 ปี แต่ซีซั่นก่อนเขาทำประตูในลีกได้แค่ 8 ลูกเท่านั้น ซึ่งถือเป็นจำนวนที่น้อยที่สุดในการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด


        อดีตดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมคิดว่าคุณจะรู้สึกกดดันอยู่เสมอเมื่อคุณเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถ้าไม่ใช่สโมสรที่ใหญ่ที่สุดในโลก มันก็เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก มันรู้สึกดี และนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นให้ ยูไนเต็ด มาเป็นเวลานาน คุณจะรู้สึกอยู่เสมอว่าต้องพิสูจน์ตัวเองในทุกฤดูกาล เพราะการเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างนี้มันนับเป็นความฝันอย่างแท้จริง"


        รูนี่ย์ แสดงความหวังด้วยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะพาทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่ได้ "ผมคิดว่าเมื่อคุณลองมองดูทีมที่เขาเคยคุมมาก่อนหน้านี้ และความสำเร็จที่เขาทำได้กับทีมเหล่านั้นแล้วเนี่ย เราก็หวังว่าเขาจะทำแบบนั้นกับเราได้เหมือนกัน ผมตื่นเต้นสำหรับเรื่องนั้น มันเป็นฤดูกาลที่สำคัญสำหรับเรา การแต่งตั้ง มูรินโญ่ ถือเป็นการแต่งตั้งครั้งใหญ่สำหรับเรา และเราทุกคนก็ตื่นเต้นกับเรื่องนี้ เรายังคว้านักเตะเก่งๆ มาร่วมทีมได้ด้วย ก็หวังว่าเราจะเริ่มฤดูกาลได้ดี และประสบความสำเร็จในท้ายที่สุดนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 105ล.ปอนด์!ผีคุยยูเว่ฉลุยเรื่องค่าตัวป็อกบา
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ยูเวนตุส ตกลงเรื่องค่าตัวของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสได้แล้วที่ 105 ล้านปอนด์ หลังก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ยื่นไป 90 ล้านปอนด์ แต่โดนปฏิเสธ
  • ส่วนเกิน!มูไม่เอาเตรียมโละชไวนี่พ้นรังผี
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโละทิ้ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน พ้นทีม เหตุมองว่าแข้งเลือดเบียร์มีปัญหาบาดเจ็บบ่อยเกินไป และไม่เหมาะกับแผนการทำทีม
  • ไม่ขาย!ยูเว่ปัดข้อเสนอผีซื้อป็อกบา85ล้านป.
    แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหน้าหงายเงิบ หลังโดน ยูเวนตุส ปัดเงิน 85 ล้านปอนด์ ที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปอย่างไม่ใยดี บอกถ้าอยากได้จริงต้องเอาเงินมากองต่อหน้าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • เร่งปิดดีล!ผีโอเคยอมจ่าย120ล.ยูโรซิวป็อกบา
    สื่ออิตาเลียน ตีข่าวฮือฮา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้าเลือด ยอมจ่าย 120 ล้านยูโร ให้ ยูเวนตุส เป็นค่าตัว ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ชาวน้ำหอม หวังรีบปิดดีลย้ายทีมคาราคาซังให้จบสิ้น ขณะที่นักเตะโอเครับค่าเหนื่อยปีละ 15 ล้านยูโร บวกาลิขสิทธิภาพลักษณ์อีก 5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »