ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยหงส์ชนะทีมอื่นคว้าตัวคลาวาน

คล็อปป์เผยหงส์ชนะทีมอื่นคว้าตัวคลาวาน

Posted 21/07/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดเอาชนะทีมอื่นๆ ในการคว้า รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังเอสโตเนีย เสริมทัพ หลังมีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทีม บอกเฝ้าจับตาดูนักเตะตั้งแต่สมัยอยู่ในบุนเดสลีกา และเป็นเป้าหมายสำคัญในการซื้อตัวช่วงซัมเมอร์นี้

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดเอาชนะทีมอื่นๆ ในการคว้าตัว รักนาร์ คลาวาน กองหลังกัปตันทีมชาติเอสโตเนีย มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


            เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 30 ปี เพิ่งย้ายจาก เอาก์สบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 4.2 ล้านปอนด์ (201.6 ล้านบาท) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และ คล็อปป์ ก็เผยว่านักเตะโชว์ฟอร์มเข้าตาตั้งแต่สมัยที่ตัวเองคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว รวมทั้งเป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพของเขาสำหรับฤดูกาลใหม่นี้


            "ในช่วงจบฤดูกาลที่แล้ว ผมรู้ว่าถ้าเราตัดสินใจจะคว้าใครสักคนเข้ามาในตำแหน่งนี้ เขาคือคนที่ผมต้องการ ตอนนี้ผมมีความสุขมากกับตัวเลือกที่เรามีในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ผมจับตามองอย่างใกล้ชิดตลอด 3 ฤดูกาลว่าเขาโชว์ฟอร์มได้ดีแค่ไหนในเยอรมัน และฤดูกาลที่แล้วเราก็มีโอกาสได้ดูเขาเจอกับเรา สำหรับเกม (ยูโรปา ลีก) กับ เอาก์สบวร์ก"


            "ครั้งล่าสุดที่เขาเล่นกับเราที่ ดอร์ทมุนด์ พวกเขาเหลือนักเตะ 10 คนและเขาก็ป้องกันได้ดีจริงๆ ในการช่วยให้พวกเขาไม่เสียประตูและคว้าชัยชนะ เขามีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมที่ใหญ่มากๆ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีต่อ เอาก์สบวร์ก และตอนนี้เราก็เอาชนะทีมยักษ์ใหญ่สำหรับการที่เขาย้ายมาที่นี่" คล็อปป์ กล่าว


            ขณะที่ คลาวาน ออกมาเผยว่า คล็อปป์ คือเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก


            "เขา (คล็อปป์) รู้จักผมตอนผมเล่นในบุนเดสลีกาตั้งแต่สมัยที่เขายังอยู่ที่นั่น ตอนผมรู้ว่าโอกาสนี้มาถึงพร้อมกับสิ่งดีๆ มากมาย ทั้งการเล่นให้ ลิเวอร์พูล และทำงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผมไม่สงสัยเลยว่าสิ่งดีๆ จะเกิดขึ้นแน่นอน" คลาวาน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันแฉ!มูบอกมาต้ายังมีอนาคตกับผีแต่เป็นสำรอง
    ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักหากอยากอยู่กับทีมต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหาหากเขาจะอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน แต่ต้องยอมรับบทบาทตัวสำรอง ลงเล่น 3 นัดครั้งให้ได้
  • แฉ!ส.ผู้ดีเลือกบิ๊กแซมกุมบังเหียนอังกฤษ
    สื่ออังกฤษ ตีข่าว สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี เลือก แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือจอมเก๋า เข้ามากุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการภายใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ขณะที่ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมว่างงาน จะเข้ามาแทนที่ "บิ๊กแซม" ในซันเดอร์แลนด์
  • รูนรับกดดันต้องพิสูจน์ตัวเอง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ กดดันอยู่เสมอที่ต้องพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองให้ได้ พร้อมหวังว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง จะช่วยทำให้ทีมกลับไปครองความยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • แพ้ไม่สำคัญ!เป๊ปพอใจฟอร์มเรือแม้พ่ายเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ระบุ แฮปปี้กับฟอร์มของลูกทีมในเกมอุ่นเกือกที่แพ้ บาเยิร์น 0-1 พร้อมชี้ "เรือใบสีฟ้า" น่าจะมีเกมอุ่นเกือกแบบนี้อีก เพื่อที่จะช่วยให้ทีมพัฒนาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »