ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลเตลลี่ขอบคุณปิร์โล่โพสต์เตือนใจ

บาโลเตลลี่ขอบคุณปิร์โล่โพสต์เตือนใจ

Posted 21/07/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าหมดอนาคตของลิเวอร์พูล มีเวลาว่างจากการไม่ได้เล่นเกมอุ่นเครื่องเหมือนคนอื่นๆ โพสต์อินสตาแกรม ขอบใจ อันเดรีย ปิร์โล่ รุ่นพี่ที่เคารพรัก ที่เป็นห่วงเป็นใย เอยปากเตือนสติ และให้กำลังใจเขา กู้วิกฤติชีวิตค้าแข้งกลับมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้ามาดแบดบอยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ โพสต์อินสตาแกรม ขอบคุณความห่วงใยของ อันเดรีย ปิร์โล่ รุ่นพี่ที่เคารพรัก หลังจาก กองกลางจากนิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี ทั้งให้กำลังใจ และกระตุ้นเตือนสติว่า อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์ ถึงเวลารวบรวมกำลังกลับมาก้มหน้าก้มตาจริงจังกับชีวิต


            ปิร์โล่ เตือนสติ บาโลเตลลี่ ว่าเลิกเล่นเป็นเด็กได้แล้ว อายุอานามมากขึ้นทุกวัน ตอนนี้อายุ 25 ปี ถ้าหากไม่หันมามุ่งมั่นตั้งใจกับการเล่นฟุตบอล เวลาก็จะผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ โดยเฉพาะกับการที่ต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน บอกแล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีม หลังจากล้มเหลวทั้งกับทีม "หงส์แดง" และการเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน


            ล่าสุด บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้าอินเตอร์ มิลาน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมถึงพี่ชายว่า "ขอบคุณสำหรับคำพูดดีๆ การได้ยินอะไรเช่นนี้จากซูเปอร์แชมเปี้ยน และเหนือสิ่งอื่นใดคือจากคนอย่างพี่ ทำให้ผมมีความสุข และมีพลังอีกครั้ง ขอบคุณครับอันเดรีย"


            ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งลงสนามอุ่นเครื่องชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 วันพุธที่ 20 กรกฎาคม และเช่นเคยที่ คล็อปป์ ไม่ได้ใช้งาน บาโลเตลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เล็งยื่น50ลป.หวังฉกลูกากูกลับรัง
    สื่อเลี่ยนตีข่าว เชลซี พร้อมยื่นสินสอดสูงถึง 50 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าจอมแกร่ง เอฟเวอร์ตัน กลับสู่ทีมอีกครั้ง แม้ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งทำการดึง มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าเบลเยียม มาเสริมแดนหน้าก็ตาม
  • มอร์แกนวอนมาห์เรซอยู่จิ้งจอกต่อ
    เวส มอร์แกน กัปตันทีมเลสเตอร์ ซิตี้ วิงวอน ริยาร์ด มาห์เรซ ปีกตัวเก่ง ตลอดจนเพื่อนร่วมทีมทุกคน ให้อยู่ค้าแข้งกับทีม "จิ้งจอกสยาม" ต่อไป หลังจาก ดาวเตะแอลจีเรีย ถูกลือว่าอาจโดนทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ พรากตัวไปจากทีม
  • คล็อปป์เผยหงส์ชนะทีมอื่นคว้าตัวคลาวาน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดเอาชนะทีมอื่นๆ ในการคว้า รักนาร์ คลาวาน ปราการหลังเอสโตเนีย เสริมทัพ หลังมีหลายสโมสรอยากได้ตัวไปร่วมทีม บอกเฝ้าจับตาดูนักเตะตั้งแต่สมัยอยู่ในบุนเดสลีกา และเป็นเป้าหมายสำคัญในการซื้อตัวช่วงซัมเมอร์นี้
  • ซันแฉ!มูบอกมาต้ายังมีอนาคตกับผีแต่เป็นสำรอง
    ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องคิดหนักหากอยากอยู่กับทีมต่อไป เมื่อล่าสุด "เดอะ ซัน" อ้างว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่มีปัญหาหากเขาจะอยู่ในโรงละครแห่งความฝัน แต่ต้องยอมรับบทบาทตัวสำรอง ลงเล่น 3 นัดครั้งให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »